Giải trí

Hà Anh tức giận vì bị tài xế Uber đuổi khỏi taxi dù đang mang bầu hơn 7 tháng

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã kể lại câu chuyện bức xúc của mình khi cô bị đuổi xuống khỏi taxi Uber với lý do: "Uber bây giờ đã chuyển qua sáp nhập vào Grab rồi, chúng tôi không cần khách hàng nữa".

Ngày 2/4, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ trên facebook cá nhân việc cô bắt một chuyến xe qua ứng dụng Uber đi từ City Garden (quận Bình Thạnh, TP.HCM) tới địa chỉ 60 Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh) thì nhận được một trải nghiệm vô cùng kinh khủng trước cách hành xử của tài xế.

Theo đó, Hà Anh đi xe từ City Garden ở quận Bình Thạnh đến 60 Xô Viết Nghệ Tĩnh (TP.HCM), có giá cước 28.000 đồng. Tài xế mới chạy được một tháng và được chấm 4,55 sao trên ứng dụng Uber.

Hà Anh bức xúc chia sẻ về việc bị tài xế Uber đối xử tệ.

Tiếp đó, Hà Anh yêu cầu tài xế tắt radio thì lái xe quay sang mắng nhiếc chị. Mặc khách hàng bụng mang dạ chửa, người tài xế này vẫn đuổi Hà Anh xuống xe và vứt hành lý của chị ra đường, người tài xế này thản nhiên đáp gọn lỏn: "Uber bây giờ đã chuyển qua sáp nhập vào Grab rồi, chúng tôi không cần khách hàng nữa".

Trong chia sẻ của mình, Hà Anh cho rằng, tài xế taxi có hành vi thiếu nhân đạo và lưu manh thực sự.

Nhiều bạn bè của Hà Anh bức xúc khi nghe cô phản ánh vụ việc. Hầu hết cho rằng việc khách đề nghị tắt radio không phải là yêu cầu quá đáng để tài xế hành xử thô lỗ. Hơn nữa, Hà Anh đang mang bầu nên có thể những âm thanh đó ảnh hưởng không tốt đến cô và thai nhi.

Hà Anh cho rằng, tái xế Uber có hành vi thiếu nhân đạo khi đuổi cô khỏi taxi.

Rất nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước hành vi và thái độ của lái xe Uber này. Họ cho rằng, việc đuổi bà bầu hơn 7 tháng xuống xe là không thể chấp nhận được.

Kể lại sự việc khi quá trình sáp nhập giữa Uber và Grab đang diễn ra, Hà Anh cũng không hy vọng Uber sẽ tiếp nhận phản ánh của mình, kể cả việc đánh giá 1 sao cho tài xế cũng không còn nhiều ý nghĩa.

Tuy nhiên, người mẫu vẫn tố cáo sự việc lên mạng vì cô không muốn những tài xế hành xử thiếu chuyên nghiệp như vậy lại tiếp tục làm việc cho Grab trong tương lai.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Siêu mẫu , Hà Anh , mang bầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok