Giải trí

Hà Anh có bầu ba tháng

Người đẹp chia sẻ cô vẫn đang trong thời kỳ ốm nghén nên cơ thể khá mệt mỏi.

Hà Anh cho biết cô và ông xã có kế hoạch dành một năm để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Hai người quan niệm "con cái là lộc trời cho", vì thế, họ không quá sốt sắng.

Vì thế khi biết mình có em bé, người mẫu khá bất ngờ. Oliver Dowden - ông xã của Hà Anh - khóc khi được vợ báo tin vui. "Chồng tôi rất yêu trẻ con. Anh luôn mong chờ đứa con đầu lòng. Trong lần đầu tiên đưa tôi đi siêu âm, khi nghe tiếng tim đập của con, anh xúc động gọi đó là 'little beat' (nhịp đập bé bỏng)", cô kể. Hà Anh dự định làm trang blog, ghi lại những trải nghiệm trong quá trình mang thai, sinh em bé.

* Vợ chồng Hà Anh tình tứ ở Phú Quốc



Trong lúc mang thai, Hà Anh vẫn tất bật với công việc chụp hình, làm MC. Ngoài ra, cô tham gia ghi hình chương trình Master Chef. "Tôi ốm nghén nên không nếm được nhiều thức ăn, khi ngửi những vị lạ, tôi thấy nôn nao. Thế nhưng tôi vẫn cố gắng nấu chúng. Trải qua giai đoạn này, tôi thực sự khâm phục các bà mẹ", Hà Anh nói.

Hà Anh bên ông xã Olly Dowden. Ảnh: Tang Tang.

Hà Anh hẹn hò với bạn trai Oliver Dowden từ năm 2014. Hai người kết hôn hồi tháng 7/2016. Oliver sinh năm 1984, có tên thân mật là Olly. Anh hiện là giáo viên tiểu học của một trường quốc tế tại TP HCM.

Hà Anh sinh năm 1982 ở Hà Nội. Bố cô là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo - dịch giả Lệ Hà. Ông nội của Hà Anh là nhà văn Vũ Tú Nam. Cô tốt nghiệp ngành Quản lý Doanh nghiệp ở Anh. Năm 2005, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh do báo Thế giới phụ nữ tổ chức và vào top 10, đồng thời đoạt giải Hình thể đẹp nhất. Năm 2010, cô được mời làm giám khảo cho Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất.

Tác giả: Hà Thu

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: công việc , Hà Anh , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok