Giải trí

Hạ Anh sợ vì Hồng Đăng 'mặt lạnh' ngày đầu đến trường quay

Vẻ ngoài lạnh lùng của Hồng Đăng trong lần đầu gặp mặt khiến nữ chính 'Cả một đời ân oán' không dám nói chuyện.

Diễn viên Hạ Anh, nữ chính của Cả một đời ân oán phần 2, cho biết đoàn phim như một gia đình khi mọi thành viên đều rất yêu quý, dành tình cảm đặc biệt cho nhau. "Tựa phim là Cả một đời ân oán nhưng các diễn viên lại cực kỳ vui tính và hay đùa", Hạ Anh nói.

Tuy nhiên, diễn viên Hồng Đăng từng khiến Hạ Anh cảm thấy rất sợ trong lần gặp đầu tiên. Nói về chuyện này, nữ diễn viên cho biết: "Trước đó, tôi từng xem một số bộ phim của anh Hồng Đăng nên khi đến đoàn, tôi đã đến mở lời chào anh ấy. Thế nhưng, anh ấy không nói năng gì cả và trông rất nghiêm túc khiến tôi thấy rất sợ và hoang mang. Tôi không dám tiếp tục nói chuyện với anh ấy nên đã bẽn lẽn đi chào hỏi từng người trong đoàn".

Hồng Đăng và Hạ Anh.

Trái với ấn tượng ban đầu, sau một thời gian làm việc chung, Hạ Anh nhận ra 'đàn anh' là một người "rất lầy và rất điên". Theo tiết lộ của nữ diễn viên, Hồng Đăng rất quậy, hay đùa giỡn, pha trò khiến cho không khí đoàn phim vui vẻ hơn. Hạ Anh cho biết Hồng Đăng vui tính đến mức anh làm gì cũng khiến mọi người buồn cười và cô không thể nào nhớ hết các trò đùa của anh. Anh cũng chính là người cầm đầu tất cả các chuyến đi chơi ở đảo Cô Tô của các diễn viên trong đoàn. Khi đã quen thân, Hồng Đăng cũng "bật mí" với Hạ Anh rằng anh từng thấy mặt nữ diễn viên rất khó gần. Lúc đó, Hạ Anh mới có cơ hội giải thích rằng cô không hề khó gần mà rụt rè vì không biết phải nói gì với đàn anh trong lần gặp đầu tiên.

Ngoài Hồng Đăng, Hạ Anh còn ấn tượng với sự "lầy lội" của Mạnh Trường tại hậu trường phim Cả một đời ân oán phần hai. Nhận xét về "ông chú" của mình ở trong phim, Hạ Anh cho biết: "Anh Trường nhìn bề ngoài nghiêm túc bao nhiêu thì thực tế kém nghiêm túc bấy nhiêu. Anh ấy có tính cách rất dễ thương và nhiều lần khiến mọi người phải ngỡ ngàng. Khi được mọi người rủ đi tắm biển, anh ấy liền lên khách sạn tắm rửa, vuốt keo, xịt nước hoa thơm nức rồi mới chịu xuống. Anh Trường lúc nào cũng muốn giữ hình tượng lung linh, xinh đẹp trong mắt mọi người mọi lúc mọi nơi".

Hồng Đăng chia sẻ ảnh chụp cùng các nữ diễn viên trẻ của 'Cả một đời ân oán' phần 2 và viết: "Ai đời để mình làm vai bố của đám này không".

Ở sinh nhật của một thành viên trong đoàn, Hạ Anh từng bị bôi bánh kem lên mặt và hứng nguyên một xô nước rất bẩn từ Mạnh Trường và Hồng Đăng. Nữ diễn viên vừa cười vừa kể: "Không biết là xô nước đó từ đâu nhưng các anh ấy cứ lấy đại bên vệ đường và cứ thế hất vào người tôi". Dù nhiều lần trở thành nạn nhân trong các trò đùa do bạn diễn tạo ra, Hạ Anh chưa bao giờ thấy giận vì "có chơi có chịu". Cô cũng tự nhận mình là người "lầy lội" không kém các đồng nghiệp.

Trong Cả một đời ân oán phần 2, Hạ Anh vào vai Ngân, được Đăng (Mạnh Trường) cưu mang nên sống trong Vũ Gia từ nhỏ. Trong khi đó, Hồng Đăng vào vai Phong - anh trai cùng cha khác mẹ của Đăng nên thường được Ngân gọi bằng bác. Ở phim này, Hạ Anh vướng vào mối tình tay ba với Bình (Anh Tuấn) và Nguyên (Huỳnh Anh). Tuy nhiên, nhân vật của cô được dự đoán là người gỡ nút thắt cho những ân oán truyền kiếp trong gia đình Vũ Gia.

Cả một đời ân oán phần 2 do hai đạo diễn Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy thực hiện, lên sóng VTV từ giữa tháng 4/2018.


Trích đoạn 'Cả một đời ân oán' phần 2

Tác giả: Chi Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok