Giải trí

Hồng Đăng tiết lộ mức lương thấp giật mình

Có được ngày hôm nay, nhiều người cho rằng Hồng Đăng được NSND Hoàng Dũng quá ưu ái, nhiều người còn bảo anh chính là 'gà' của ông 'trùm' trong phim 'Người phán xử'.

Cuối tuần qua, Hồng Đăng và bạn diễn trong phim Cầu vồng tình yêu có dịp hội ngộ tại một sự kiện.

Hồng Đăng tay trong tay với Lưu Huyền Trang

Nói về tin đồn mình là 'gà' của NSND Hoàng Dũng nên mới quá được ưu ái như vậy, Hồng Đăng cho biết ở nhà hát, ai cũng như ai. Nhưng với đồng lương hơn 3 triệu/tháng, NSND Hoàng Dũng luôn tạo điều kiện cho anh em nghệ sĩ đi đóng phim, đi sự kiện nếu thu xếp ổn thoả công việc ở nhà hát. "Tôi đâu có quên sân khấu, thực ra nghề của tôi là diễn viên, đóng phim cũng là diễn. Với lại, tôi quay lại sân khấu vào giữa năm 2013, đến gần cuối năm 2013 thì được tham gia một vai chính. Vở diễn đó thu về được rất nhiều huy chương. Năm 2015 – 2016, Nhà hát Kịch Hà Nội có chuyến lưu diễn ở Châu Âu, tôi cũng tham gia theo đoàn. Liên hoan sân khấu toàn quốc cũng đạt huy chương vàng, hội diễn sân khấu Hà Nội cũng đoạt giải A", Hồng Đăng chia sẻ.

Diễn viên Hồng Đăng khoe đang tiếp tục đóng bộ phim dài 76 tập Trọng Trinh làm đạo diễn, cũng nói về mối tình tay ba, đau khổ, quằn quại... Hỏi Hồng Đăng có chán không khi suốt ngày vào vai mấy cuộc tình tay ba, tay tư như vậy? Hồng Đăng cười bảo vì là diễn viên, lại phải theo xu thế phim Việt bây giờ nên không có cơ hội từ chối. Từ chối đồng nghĩa với việc không có vai, mà diễn viên nếu lâu không diễn sẽ đơ, khó bắt nhịp với công việc. "Kể cả phim Hàn Quốc cũng chỉ quanh quẩn chủ đề như vậy vẫn 'hot' đó thôi. Mình không có lựa chọn nào khác, diễn viên thì phải diễn", Hồng Đăng bộc bạch.

Tác giả: T.Lê

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Hồng Đăng , NSND Hoàng Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok