Thế giới

Giận chồng, vợ ném con trai 2 tuổi từ tầng 7 xuống đất

Một bà mẹ ở Trung Quốc cãi nhau với chồng bèn bế đứa con nhỏ ném thẳng xuống đất, khiến bé bị thương nặng.

Bé trai may mắn thoát chết nhưng bị thương nặng. Ảnh: CEN


Sự việc xảy ra hôm 14/6 tại căn hộ trong tòa nhà cao tầng thuộc huyện Hồng An, tỉnh Hồ Bắc. Sau khi cãi nhau to tiếng với chồng trên điện thoại, bà mẹ tức giận bế cậu con trai nhỏ ném thẳng từ cửa sổ nhà mình ở tầng 7 xuống đất, theo People's Daily Online.

Người dân sau đó gọi điện thoại cho xe cấp cứu tới hiện trường. Các nhân viên y tế đã vô cùng sốc khi nạn nhân là một đứa bé hai tuổi và bị ném bởi chính mẹ ruột. Cậu bé được đưa tới bệnh viện Tongji. Theo thông tin từ người chú thì cậu bé bị rạn xương tay và hộp sọ. Ngoài ra, bé cũng bị tổn thương nội tạng.

Theo truyền thông Trung Quốc, bố của bé trai này 53 tuổi, đang làm việc tại một nhà máy ở Quảng Đông. Cặp vợ chồng kết hôn cách đây ba năm và tích cóp để mua được căn hộ trên. Tuy nhiên, vì lý do kinh tế nên người chồng phải đến Quảng Đông tìm việc làm. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của người mẹ.

Bà mẹ đứng nhìn con trai đang được các nhân viên y tế sơ cứu. Ảnh: CEN


Trước khi sự việc xảy ra, cả hai đã cãi nhau gay gắt trên điện thoại, trong đó người chồng tuyên bố muốn ly hôn. Lúc nhận được điện thoại từ hàng xóm thông báo con trai bị thương, ông này lập tức trở về. Ông cho biết không trách vợ mà hiện tại chỉ quan tâm đến sự an toàn của đứa bé.

Cậu bé hiện nằm trong khoa chăm sóc đặc biệt của bệnh viện. Trong khi đó, cảnh sát cho hay họ đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết: Hướng Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok