Giải trí

Phát La xin lỗi, giải thích lý do "thả thính" kém duyên với Trang Pháp

Tối 5/3, Phát La lên tiếng phản hồi sau vụ phát ngôn khiếm nhã trên sóng livestream. Nam diễn viên thừa nhận bản thân đã bất cẩn khi sử dụng từ ngữ chưa phù hợp, đồng thời gửi lời xin lỗi đến Trang Pháp và ê-kíp chương trình.

Phát La giải thích: "Trong buổi livestream, chương trình có đưa ra thử thách cho tôi và Misthy lần lượt mỗi người thả thính chị Trang Pháp 10 câu. Vì thử thách bất ngờ và dồn dập nên cả hai vừa thực hiện thử thách, vừa cần dùng điện thoại tham khảo trên mạng. Tôi đã vội vàng bất cẩn chọn dùng nội dung chưa phù hợp".

Phát La gây tranh cãi khi nói đùa kém duyên với Trang Pháp.

Bên cạnh bài viết xin lỗi, Phát La còn gửi kèm ảnh có chứa nguồn của câu nói nhạy cảm mà mình sử dụng, nhằm giải thích cho sự sai sót của mình. Sau sự cố, diễn viên "Gia đình là số 1" xin rút kinh nghiệm, đồng thời hứa sẽ cẩn trọng hơn trong những buổi livestream tiếp theo.

Trước đây, ngày 5/3, đoạn livestream của Phát La, Trang Pháp và Misthy lan truyền trên mạng xã hội và kéo theo nhiều tranh cãi. Khi Trang Pháp bày tỏ hiện tại cô thấy bị "chai sạn cảm xúc" nên muốn thử nghe những câu thả thính ở mức độ khó. Nghe đến đây, Phát La nói: "Dì ít đi chợ lắm, nhưng mà dì biết c** đ*** g**". Ba từ cuối của Phát La khi được nói lái lại sẽ trở thành nghĩa khá nhạy cảm, dung tục. Do đó, ngay khi nghe câu nói của Phát La, Misthy hét lên và quay sang nói với Trang Pháp: “Thôi chị đừng nghe. Chị quên đi”.

Đoạn clip lập tức gây tranh cãi dữ dội. Nhiều khán giả chỉ trích Phát La khi anh có câu thả thính được cho là kém duyên.

Phát La.

Phát La (tên thật là La Vĩnh Phát, sinh năm 1993) được biết đến rộng rãi khi trở thành Á quân của chương trình "Đấu trường tiếu lâm".

Nam diễn viên từng tham gia nhiều phim truyền hình, trong đó nổi bật nhất là phim Gia đình là số 1. Bên cạnh đó, anh cũng xuất hiện ở nhiều chương trình giải trí như Sao nhập ngũ, Nhà trọ Destiny, Ơn giời cậu đây rồi...

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Trang Pháp , Phát La , thả thính

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok