Xe

Toyota GR86 bán hết tại Anh chỉ sau 90 phút

Toàn bộ số xe thể thao Toyota GR86 tại Anh đã được đặt hết trong vòng chưa đầy 90 phút sau khi mở bán. Hiện, hãng chưa có dự định phân bổ thêm trong thời gian sắp tới.

Theo tạp chí Autocar của Anh, Toyota không có kế hoạch phân bổ thêm bất kỳ xe nào cho đất nước trong năm; tuy nhiên, những người hâm mộ vẫn có cơ hội đặt được mẫu xe yêu thích nếu như có đơn hàng nào bị hủy bỏ (vì những lý do bất khả kháng nào đó).

Toyota GR86.

Mẫu xe đắt hàng này được bán với mức giá khởi điểm thấp, dưới 30.000 bảng Anh. Thực tế, mẫu xe này sẽ kết thúc quá trình sản xuất ở châu Âu trong vòng hai năm tới.


GR86 sở hữu bánh xe hợp kim 18 inch với lốp Michelin PS4, cụm đồng hồ kỹ thuật số 7,0 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8,0 inch, đèn pha thích ứng LED, v.v. Tùy chọn duy nhất có sẵn là hộp số tự động với giá thêm 2.090 bảng.


Mẫu xe thể thao cũng được trang bị động cơ boxer 2,4 lít, 4 xi-lanh do Subaru cung cấp, GR86 cung cấp công suất 232 mã lực và mô-men xoắn 184 lb-ft , được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sàn sáu cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0-62 mph (0-100km/giờ) chỉ mất khoảng 6,3 giây, đủ nhanh để đem đến cảm giác lái thú vị cho người dùng.

Tác giả: Thành Đô

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Toyota GR86 , Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok