Thể thao

FLC Thanh Hóa không dùng nhạc trưởng người Nhật tại cúp Quốc gia 2018

HLV Marian Mihail đã khiến giới chuyên môn bất ngờ khi quyết định không sử dụng Ryutaro Karube, cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội bóng xứ Thanh mùa này.

Ryutaro Karube năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao nổi bật 1,88 m và ngoại hình sáng. Anh được FLC Thanh Hóa chiêu mộ sau khi đội bóng này quyết định tham dự AFC Cup thay cho Quảng Nam. Lối chơi thông minh và kỹ thuật cơ bản tuyệt vời, Ryutaro đang nổi lên như một cầu thủ đáng xem nhất V.League hiện nay.

Mới đây, BTC cúp Quốc gia 2018 đã công bố danh sách đăng ký thi đấu của tất cả các đội bóng tham dự. Giới chuyên môn không khỏi bất ngờ khi thấy HLV Mihail không điền tên cầu thủ kiến thiết người Nhật Bản vào danh sách này. Khác với V.League có thêm suất ngoại binh châu Á dành cho các đội bóng có tham dự giải đấu châu lục, Cúp Quốc gia chỉ áp dụng tối đa hai ngoại binh và một nhập tịch cho mỗi đội, do vậy Thanh Hóa buộc phải loại 1 ngoại binh và Ryu là cái tên được chọn. 2 cầu thủ được giữ lại là Omar Faye và Edward Ofere.

Phía đội bóng FLC.TH hiện chưa đưa ra lời lý giải chính thức cho việc này, nhưng nhiều chuyên gia nhận định có lẽ HLV Mihail muốn tập trung cho V.League nên sẽ giữ sức cho trụ cột số 1 của mình.

Cúp Quốc gia 2018 sẽ chứng kiến sự tham gia của 23 đội bóng trong đó có 14 CLB đến từ V.League và 9 đội bóng đến từ giải hạng Nhất.

Tác giả: Q.T

Nguồn tin: sohuutritue.net.vn

  Từ khóa: FLC Thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok