Thể thao

FLC Thanh Hóa có bản hợp đồng thứ 3 chuẩn bị cho mùa giải 2018

FLC Thanh Hóa đang cho thấy là đội bóng bạo chi nhất trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2018. Theo đó, đội bóng xứ Thanh đã chính thức hoàn tất 3 bản hợp đồng mới.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, cách đây vài ngày FLC Thanh Hóa đã lần lượt công bố thông tin chiêu mộ thành công trung vệ Phạm Văn Nam từ lò đào tạo Nam Định và tiền vệ Trịnh Quang Vinh sau khi cầu thủ này hết hợp đồng với CLB TPHCM.

Trung vệ Nguyễn Minh Tùng trở về khoác áo CLB FLC Thanh Hóa

Mới đây, đội bóng xứ Thanh đã công bố bản hợp đồng thứ 3 trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2018 khi chiêu mộ thành công trung vệ Nguyễn Minh Tùng của Than Quảng Ninh. Với việc trở lại khoác áo FLC Thanh Hóa, Minh Tung có chuyến hồi hương đầy ý nghĩa sau nhiều năm lang bạt ở các CLB khác là Ninh Bình, An Giang và Than Quảng Ninh.

Trao đổi với báo chí trong nước sau khi đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng với đội bóng xứ Thanh, cựu trung vệ của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Minh Tùng cho biết: “Tôi phải cân nhắc rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này. Ở Than Quảng Ninh, tôi đã có 3 năm hạnh phúc, nhận được tình cảm yêu mến của anh em đồng đội, các thầy và CĐV. Nhưng thời điểm hiện tại, bố mẹ tôi cũng đã có tuổi và đây là lúc thích hợp nhất để trở về nhà vừa cống hiến cho quê hương lại tiện chăm sóc gia đình”.

Minh Tùng cũng khẳng định FLC Thanh Hóa là một môi trường tốt để mình có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp. Theo lãnh đạo đội bóng xứ Thanh, Minh Tùng chưa phải là nội binh cuối cùng gia nhập đội bóng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2018. Theo đó, đến khi tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 23/12, FLC Thanh Hóa sẽ công bố thêm ít nhất 2 bản hợp đồng với các nội binh khác.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok