Thể thao

FLC Thanh Hóa có bản hợp đồng đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải 2018

Chuẩn bị cho mùa giải 2018, FLC Thanh Hóa đang rất tích cực tìm kiếm những bản hợp đồng mới. Đội bóng xứ Thanh đã đón tân binh đầu tiên là trung vệ Phạm Văn Nam, người từng có thời gian khoác áo ĐT U23 Và ĐT Việt Nam.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, sau khi thất bại trước Quảng Nam FC trong cuộc đua vô địch V.League 2017, FLC Thanh Hóa đã nhanh chóng bắt tay vào chuẩn bị cho mùa giải mới 2018. Đội bóng xứ Thanh mới đây đã chính thức công bố HLV trưởng mới là ông Mihail Marian Cucchiaroni thay thế vị trí do cựu HLV Ljupko Petrovic để lại.

Văn Nam từng được triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam

Sau khi ổn định vị trí trên băng ghế huấn luyện, FLC Thanh Hóa đang tích cực tìm kiếm những bản hợp đồng mới. Chủ tịch CLB Doãn Văn Phương cho biết đội bóng xứ Thanh sẽ chiêu mộ ít nhất 5 nội binh mới. Và mới đây, FLC Thanh Hóa đã “chốt” xong bản hợp đồng đầu tiên.

Theo đó, tân binh của đội bóng xứ Thanh là trung vệ Phạm Văn Nam, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Nam Định, từng có thời gian dài khoác áo U23 và ĐTQG.

Trước đó, sau khi mùa giải 2017 kết thúc, bản hợp đồng của Văn Nam với CLB Nam Định cũng đã kết thúc. Dù rất muốn giữ chân trụ cột của mình, nhưng trước lời mời gọi hấp dẫn từ FLC Thanh Hóa, cựu trung vệ của ĐT U23 Việt Nam đã từ chối ở lại để đến với bến đỗ mới.

Trao đổi với báo chí trong nước ngày 18/12, Văn Nam cho biết đã hoàn tất bản hợp đồng 3 năm với FLC Thanh Hóa và sẽ hội quân cùng các đồng đội mới khi đội bóng tập trung trong những ngày tới.

Sau bản hợp đồng với Văn Nam, trong vài ngày tới FLC Thanh Hóa sẽ công bố thêm những bản hợp đồng mới để tăng cường chất lượng hàng hậu vệ và tiền vệ. Ngoài ra, đội bóng xứ Thanh cũng đang có kế hoạch thử việc tới 30 ngoại binh để tăng cường lực lượng cho CLB để tham gia 3 mặt trận là V.League, Cúp quốc gia và AFC Champions League.

Theo kế hoạch, FLC Thanh Hóa sẽ hội quân trở lại vào ngày 23/12 tới để chuẩn bị cho mùa giải 2018.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok