Thể thao

FLC Thanh Hóa đón tân binh thứ 2 chuẩn bị cho mùa giải 2018

Sau Văn Nam, FLC Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công tân binh thứ 2 để chuẩn bị cho mùa giải 2018.

Như thethaovietam.vn đã đưa tin, hậu vệ Phạm Văn Nam từ lò đào tạo Nam Định đã trở thành tân binh đầu tiên của FLC Thanh Hóa trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2018. Theo đó, hậu vệ này đã sớm hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng xứ Thanh và sẽ có mặt tập trung cùng FLC Thanh Hóa khi đội bóng hội quân trở lại vào ngày 23/12 tới.

Trịnh Quang Vinh từng thi đấu thành công trong màu áo B.Bình Dương

Sau chữ ký của Văn Nam, mới đây FLC Thanh Hóa cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Trịnh Quang Vinh sau khi cầu thủ này bị CLB TPHCM thanh lý hợp đồng. Ở mùa giải 2017, Quang Vinh không có nhiều đóng góp cho tân binh V.League, tuy nhiên, cầu thủ này vẫn được đánh giá là một trong những tên tuổi lớn của lứa 1987 Thể Công. Trước khi gia nhập CLB TPHCM ở mùa giải 2017, Quang Vinh từng có một thời gian dài khoác áo CLB B.Bình Dương và chơi khá tốt.

Với sự có mặt của Quang Vinh sẽ giúp FLC Thanh Hóa tăng cường sức mạnh tuyến giữa khi Văn Vinh hoạt động rất năng nổ ở cánh. Sau những bản hợp đồng mới đã chính thức hoàn tất, hiện tại FLC Thanh Hóa cũng đang nhắm tới hậu vệ trái Xuân Thành của B.Bình Dương.

Sau khi thất bại trong cuộc đua giành chức vô địch V.League 2017, FLC Thanh Hóa đang có một kế hoạch cải tổ lớn về lực lượng nhằm cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải 2018. Đội bóng xứ Thanh vừa công bố bản hợp đồng mới với HLV người Rumani, Mihail Marian Cucchiaroni để thay thế vị trí do cựu HLV Ljupko Petrovic để lại.

Lãnh đạo đội bóng xứ Thanh cũng xác nhận sẽ chiêu mộ ít nhất 5 nội binh nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2018. Bên cạnh đó, FLC Thanh Hóa cũng đang tìm kiếm những ngoại binh chất lượng để tham gia thi đấu tại AFC Champions League 2018.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok