Cuộc sống

Em gái vào khách sạn với bạn trai quen qua mạng xã hội

Anh ta có nhà biệt thự xe hơi nhưng không phải là người làm ăn đàng hoàng.

Gia đình tôi ở một tỉnh phía Bắc. Bố mẹ tôi làm ăn kinh doanh rất thuận lợi nên gia đình không thiếu thứ gì. Bố mẹ sinh được tôi và một cô em gái. Trước đây em gái tôi là một đứa trẻ ngoan, học giỏi, lanh lợi do được cha mẹ dạy bảo, quan tâm. Nó bắt đầu dở chứng từ năm lớp 10, lười học hơn, ham lên mạng chat chít, việc nhà lười lắm. Hiện giờ em học đại học năm 2.

Ảnh minh họa.

Tôi cảm thấy càng ngày đứa em gái càng biến chất thành con người hoàn toàn khác, ăn chơi, đua đòi, hư hỏng, hỗn láo với cha mẹ, suốt ngày chụp hình của bản thân đăng lên mạng xã hội. Tôi hỏi: "Mày chụp kiểu này đăng lên để làm gì. Sao không lo mà học đi". Nó trả lời: "Bà chả biết cái gì cả". Điện thoại có rồi thì đòi ba mẹ mua cho cái khác mới hơn, xe có rồi đòi ba mẹ mua xe sang hơn. Ban đầu, tôi nói với cha mẹ không nên chiều theo nó, sớm muộn sẽ hư hỏng. Ông bà lại nghĩ mua cho nó để nó ngoan hơn, học tốt hơn.

Hiện tại, em gái đang giao du với một người lạ trên mạng xã hội, nhìn đẹp trai, thành đạt. Tôi mới biết được sự thật khủng khiếp từ một người bạn của em gái với những bằng chứng rõ ràng. Anh ta có nhà biệt thự xe hơi nhưng không phải là người làm ăn đàng hoàng. Tôi biết nếu làm công việc văn phòng thì không bao giờ có được tài sản lớn như vậy ở độ tuổi 28. Kinh khủng hơn nữa em gái tôi dại dột đã vào khách sạn với anh ta rất nhiều lần để quan hệ. Chắc chắn anh ta cũng quan hệ với rất nhiều người khác. Có lẽ nào anh ta sẽ bị căn bệnh khủng khiếp đó? Tôi phải làm sao để em hiểu và chấm dứt với một người nguy hiểm như thế.

Tác giả: Hằng

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok