Thể thao

Dùng 45 triệu bảng, Arsenal tiệm cận “sao trẻ” người Pháp

Với quyết tâm có bằng được chữ ký của Thomas Lemar (AS Monaco), Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 45 triệu bảng. Ngoài ra, “Pháo thủ” cũng không ngần ngại trả cho tiền vệ người Pháp mức lương hậu hĩnh.

Ở mùa giải 2016-2017, Thomas Lemar thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Monaco. Cụ thể, anh đã đóng góp 14 pha lập công và 17 đường kiến tạo thành bàn sau 55 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chính phong độ chói sáng của Lemar đã góp phần giúp đội bóng xứ Công quốc vô địch Ligue 1 cũng như lọt vào bán kết Champions League.

Không chỉ nổi bật ở lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật Lemar còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng và đá phạt tốt. Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Lemar.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Lemar trong màu áo Monaco, HLV Wenger đang muốn đưa anh về sân Emirates nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Arsenal.

Được biết, Arsenal đã đưa ra 2 lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 30 và 40 triệu bảng. Thế nhưng, Ban lãnh đạo Monaco đều lắc đầu từ chối. Mặc dù vậy, điều đó vẫn không khiến “Pháo thủ” từ bỏ tham vọng sở hữu cầu thủ 21 tuổi.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Arsenal vừa quyết định nâng giá mua Lemar lên mức 45 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates còn sẵn sàng cấp cho tuyển thủ Pháp bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 100.000 bảng/tuần.

Với lời đề nghị này, Arsenal hy vọng sẽ nhanh chóng có được chữ ký của Lemar trong thời gian sớm nhất có thể. Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến nay, đội bóng thành London mới tậu được 2 tân binh gồm hậu vệ Sead Kolasinac và tiền đạo Alexandre Lacazette.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok