Thể thao

Dự đoán kết quả trận Đức vs Hàn Quốc, World Cup 2018

Hai trận mở màn kém thuyết phục nhưng các chuyên gia bóng đá vẫn cho rằng, đội tuyển Đức sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với Hàn Quốc lúc 21h00 ngày 27/6

Chuyên gia dự đoán đội tuyển Đức sẽ dành chiến thắng trong trận đấu với Hàn Quốc lúc 21h00 ngày 27/6

Mặc dù thiếu vắng Jerome Boateng, cái tên nhận thẻ vàng thứ hai trong cuộc chạm trán Thụy Điển nhưng so về lực lượng, Đức vẫn vượt trội khi đặt cạnh Hàn Quốc. Mục tiêu của "Cỗ xe tăng" ở trận này là bằng mọi cách phải chiến thắng. Thậm chí, Đức cần một chiến thắng thật đậm để yên tâm giành vé trong trường hợp Thụy Điển thắng Mexico bởi khi đó cả 3 đội sẽ có cùng 6 điểm và phải xét chỉ số phụ.

Tuy nhiên, trong lối chơi của Đức ở World Cup 2018, người ta thấy được hàng thủ của họ không còn duy trì được sự chắc chắn như những mùa giải trước. Trước hàng tấn công có tốc độ của Hàn Quốc, những trung vệ chậm chạp như Hummels, Rudiger hoàn toàn có thể bị đánh bại.

Trong một trận đấu mà Hàn Quốc chẳng còn gì để mất, không loại trừ đại diện châu Á sẽ sử dụng lối đá đôi công với nhà đương kim vô địch thế giới. Mặc dù vậy, giới chuyên gia vẫn nghiêng về khả năng Đức sẽ có trọn vẹn 3 điểm.

Tại đấu trường World Cup, Đức đã 5 lần đụng độ các đội bóng châu Á, gồm 2 lần trước Hàn Quốc (1994 và 2002) và đều giành chiến thắng, ghi cả thảy 19 bàn (tương đương gần 4 bàn/trận).

Trong khi đó, trận thua Mexico 1-2 vừa qua là thất bại thứ 4 liên tiếp của Hàn Quốc tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đội hình dự kiến:

Hàn Quốc (4-2-3-1): Cho Hyun-Woo, Lee Yong, Jang Hyun-Soo, Kim Young-Gwon; Kim Min-Woo, Ju Se-Jong, Lee Seung-Woo, Moon Seon-Min, Hwang Hee-Chan, Lee Jae-Sung Lee, Son Heung-Min

Đức (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Hummels, Ruediger, Hector; Guendogan, Kroos, Mueller, Reus, Werner; Gomez

Dự đoán kết quả Đức vs Hàn Quốc: 2-0

Tỷ lệ cược:

Tác giả: Duy Thái

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok