Thể thao

ĐT Malaysia từ chối đá giao hữu với Brazil và Argentina

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia đã từ chối lời đề nghị thi đấu giao hữu với hai ông lớn của bóng đá Nam Mỹ

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), Datuk Hamidin Mohd Amin cho biết đã từ chối lời mời thi đấu giao hữu với đội tuyển Brazil và Argentina. Bản thân HLV Kim Pan Gon đánh giá những trận đấu như vậy không thực sự phù hợp và ông không muốn thi đấu chỉ để lấy sự nổi tiếng.

Ông Datuk Hamidin Mohd Amin cho biết: "Brazil đã đề nghị tổ chức một trận giao hữu (ở Đại hội FIFA - PV) nhưng tôi từ chối. Tôi nghĩ rằng bây giờ chưa phải là lúc thích hợp. Tôi có thể làm điều đó nếu tôi thể hiện một chút nhưng đây không phải là lúc và HLV Kim Pan Gon cũng nghĩ vậy".

ĐT Malaysia từ chối đá giao hữu với Brazil và Argentina.

Ông Datuk Hamidin Mohd Amin cũng từ chối đề nghị thi đấu giao hữu vào năm ngoái với đội tuyển Argentina. Ông nói thêm: "Tôi cũng có quan hệ tốt với LĐBĐ Argentina và họ đã mời chúng tôi nhưng HLV Kim Pan Gon không hào hứng lắm. Nếu muốn thi đấu với họ, bạn phải có một đội bóng thực sự mạnh".

Trong khi đó liên đoàn bóng đá Indonesia đã quyết định tổ chức trận giao hữu với đội tuyển Argentina ngày 19/6 tới, tại Jakarta. Theo truyền thông Indonesia, liên đoàn bóng đá nước này phải bỏ ra 5 triệu USD để mời được nhà đương kim vô địch World Cup 2022. Số tiền này chưa bao gồm chi phí đi lại, ăn ở, công tác tổ chức.

Chuyên gia bóng đá nổi tiếng của Indonesia, ông Mohamad Kusnaeni đánh giá trận đấu này sẽ thu hút người hâm mộ nhưng không đem lại lợi ích nào về mặt chuyên môn. Thậm chí một trận thua đậm có thể ảnh hưởng đến tâm lý và sự tự tin của các cầu thủ.

Đội tuyển Argentina sẽ tới Indonesia với lực lượng mạnh nhất. Họ triệu tập gần như đầy đủ các ngôi sao đã vô địch World Cup 2022. Một số cầu thủ như Lisandro Martinez, Dybala và Lautaro vắng mặt do chấn thương.

Tác giả: VĂN HẢI

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: ĐT Malaysia , brazil , Argentina

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok