Thể thao

Đội hình trong mơ trị giá 433 triệu bảng của M.U

M.U đã có Victor Lindelof từ Benfica, ở rất gần Alvaro Morata và chuẩn bị đàm phán với Chelsea về Nemanja Matic. Một khi có đủ những “miếng ghép” cần thiết, HLV Jose Mourinho sẽ có trong tay “đội hình trong mơ” mà mình ao ước.

Cách đây ít ngày, tờ Telegraph có tiết lộ một tin đầy bất ngờ khi cho biết, ngay khi mùa giải 2016/17 khép lại, HLV Jose Mourinho đã trình lên Phó chủ tịch Ed Woodward 25 mục tiêu mà M.U có thể chiêu mộ trong mùa hè 2017. Tất nhiên, từ 25 mục tiêu này, họ sẽ sàng lọc để chốt lại 3 gương mặt và sẽ hoàn tất công cuộc mua sắm ngay trước thềm tháng 7.

Morata trên đường gia nhập M.U.

Cách đây ít ngày, M.U đã chiêu mộ thành công Victor Lindelof từ Benfica với giá 35 triệu bảng. Trung vệ người Thụy Điển chính là “miếng ghép” mà HLV Jose Mourinho muốn bổ sung cho hàng thủ, nơi mà mùa vừa qua, “Quỷ đỏ” gặp nhiều khó khăn do vấn nạn chấn thương, rồi sự trồi sụt về phong độ của những trụ cột như Chris Smalling hay Phil Jones.

Trong những ngày qua, lãnh đạo M.U tiếp tục dồn sự tập trung cho thương vụ Alvaro Morata. Đây là phương án mà HLV Mourinho muốn có sau khi CLB quyết định không gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic và “vồ hụt” Antoine Griezmann. Theo tờ The Sun, “Quỷ đỏ” đã tiến rất gần tới chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha khi Real Madrid cũng đồng ý bán.

Một khi xong vụ Morata, M.U sẽ chuyển qua tiếp cận Nemanja Matic từ Chelsea. Nhà ĐKVĐ Europa League cần một tiền vệ trung tâm nữa làm nhiệm vụ đánh chặn từ xa trong bối cảnh Michael Carrick dù đã gia hạn hợp đồng ở lại thêm 1 năm nhưng tuổi tác không cho phép “lão tướng” này có thể thi đấu đều đặn cả mùa giải dài. Lợi thế của M.U trong vụ Matic là tiền vệ người Serbia này cũng muốn rời Chelsea và anh vốn có mối quan hệ tốt với HLV Mourinho.

Nếu M.U mua thành công cả Morata và Matic hè này, HLV Mourinho sẽ có đủ 2 mảnh ghép cuối cùng trong đội hình trong mơ (Dream Team) với tổng giá trị ước tính tới 432,91 triệu bảng. Đó là một con số khổng lồ nhưng có lẽ là cần thiết để tạo nên một đội hình có chiều sâu và đủ sức cạnh tranh các danh hiệu lớn cho “Quỷ đỏ” trong năm thứ 2 Mourinho tại vị.

Tác giả: Đông Hưng

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok