Thể thao

Đội bóng của Công Vinh thanh lý một lúc 13 cầu thủ

CLB TP HCM có cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2018.

CLB TP HCM thanh lý hàng loạt cầu thủ. Ảnh: FB.

Sáng 14/11, CLB TP HCM thông báo thanh lý hợp đồng với 13 cầu thủ bao gồm Đỗ Thanh Sang, Lương Văn Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Võ Duy Nam, Nguyễn Anh Tài, Trịnh Quang Vinh, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Trọng Phi, Nguyễn Hồng Việt, Quốc Thiện Esele, Victor và Da Sylva.

Trong số này, có hai gương mặt khiến nhiều CĐV đội chủ sân Thống Nhất tiếc nuối là tiền vệ trung tâm Victor Ormazabal và cầu thủ chạy cánh đa năng Nguyễn Anh Tài. Victor là trụ cột của đội bóng Sài thành ở mùa giải vừa qua với 8 bàn thắng.

Trong khi đó, Anh Tài là sản phẩm thuộc khóa một lò đào tạo PVF. Do lớn hơn các đồng môn một tuổi, cầu thủ quê Quảng Trị tốt nghiệp sớm và được gửi về tu nghiệp tại CLB TP HCM từ mùa giải 2016. Trong thời gian này, anh thi đấu khá tốt góp công giúp đội nhà thăng hạng. Dù thi đấu không thực sự nổi bật ở V-League 2017, Anh Tài vẫn được HLV Park Hang Seo gọi vào đội U23 Việt Nam tham dự M-150 Cup 2017. Ở trận đấu chiều 13/12 gặp U23 Uzbekistan, cầu thủ này được ra sân trong đội hình xuất phát.

Với việc thanh lý cùng lúc 13 cầu thủ, CLB TP HCM có cuộc cải tổ mạnh mẽ về nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải 2018. Đội bóng do Lê Công Vinh làm quyền Chủ tịch vừa đạt được thỏa thuận với tiền vệ Trần Phi Sơn. Cầu thủ vừa chia tay SLNA tiết lộ: "Tôi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về đầu quân cho TP HCM từ mùa sau. Về cơ bản các điều khoản trong hợp đồng được hai bên thống nhất. Sau khi nghỉ ngơi thêm ít bữa nữa, tôi sẽ bay vào TP HCM để ký hợp đồng".

Trước đó, CLB TP HCM cũng được cho là đã hoàn tất hai bản hợp đồng ở các vị trí phòng ngự gồm thủ môn Thanh Diệp từ Cần Thơ và hậu vệ cánh Sầm Ngọc Đức từ CLB Hà Nội.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok