Thể thao

Đinh Thanh Trung ngọt ngào kỷ niệm một năm ngày cưới

Tiền vệ của Quảng Nam nhắn gửi tới vợ ước muốn hạnh phúc trăm năm khi đang tập trung cùng tuyển quốc gia.


Đinh Thanh Trung và vợ trong ngày cưới hôm 4/10/2015. Ảnh: FB.

Hôm 4/10, tiền vệ Đinh Thanh Trung gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải bức ảnh kỷ niệm một năm ngày cưới với bà xã Đinh Thủy Chung. "Một năm rồi nhỉ, làm sao cho tới 100 năm vợ nhé", cầu thủ của Quảng Nam nhắn gửi tới vợ.

Thanh Trung đang tập trung đội tuyển quốc gia tại TP HCM để chuẩn bị cho AFF Cup 2016 nên không thể ở bên bà xã trong dịp này. Lời nhắn ngọt ngào của tiền vệ 28 tuổi nhận được gần 1.000 lượt like từ bạn bè và các fan. Nhiều người đua nhau gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới vợ chồng anh.

Thanh Trung và Thủy Chung làm đám cưới vào ngày 4/10/2015 tại quê nhà Hà Tĩnh sau 5 năm tìm hiểu. Cũng như nhiều cầu thủ khác, anh và bà xã ít khi được gần nhau vì công việc riêng. Thanh Trung thi đấu ở Quảng Nam còn Thủy Chung có công việc ổn định tại Hà Nội. Mặc dù vậy, hai người luôn biết cách giữ lửa, làm cho tình cảm ngày càng mặn nồng.

Thanh Trung thường xuyên nhận được sự khích lệ, ủng hộ từ bà xã trong các trận đấu. Mùa giải vừa qua, CLB Quảng Nam xếp thứ 5 tại V-League dù không được đánh giá cao. Cá nhân Đinh Thanh Trung cũng có mùa giải thành công khi lọt vào đội hình tiêu biểu của V-League.

Tác giả bài viết: Minh Khang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok