Thể thao

ĐIỂM TIN SÁNG (19.7): Real “chào thua” M.U trong vụ De Gea

Real “chào thua” M.U trong vụ De Gea, Flores không được cấp phép đấu với Huỳnh Tuấn Kiệt, sếp lớn của Barca lên tiếng về tương lai của Neymar, M.U bất ngờ đưa mục tiêu của Barca vào tầm ngắm, Conte chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha bị bắt vì tham nhũng… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (19.7).

Real từ bỏ việc theo đuổi De Gea

Theo tờ Diario Gol, Real Madrid đã quyết định từ bỏ tham vọng mua thủ môn David De Gea. Nguyên nhân do họ không muốn đáp ứng số tiền 60 triệu bảng mà M.U yêu cầu.

Tuyển U22 Philippines thủ hăm dọa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan

Trong buổi phỏng vấn mới đây, 2 tuyển thủ U22 Philippines là Ian Clarino và Enzo Cheng đã bày tỏ quyết tâm hạ cả U22 Việt Nam lẫn U22 Thái Lan ở SEA Games 29. Tại kỳ SEA Games này, U22 Philippines nằm cùng bảng B với U22 Thái Lan, U22 Việt Nam, U22 Indonesia, U22 Campuchia và U22 Đông Timor.

Flores không được cấp phép đấu với Huỳnh Tuấn Kiệt

Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam - Hoàng Vĩnh Giang khẳng định, họ sẽ không cấp phép để võ sư Francois Flores đấu với Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt. Chiều qua, Flores cho biết ông đang nỗ lực xin giấy phép thi đấu nhằm đáp ứng các yêu cầu của võ sư Tuấn Kiệt.

Huyền thoại M.U tin Pogba tỏa sáng mùa tới

Huyền thoại M.U - Phil Neville tin rằng, tiền vệ Paul Pogba đang có được nguồn thể lực sung mãn nhất sau khi có quãng nghỉ ngơi và đã sẵn sàng để tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới. Mùa Hè năm ngoái, tuyển thủ Pháp từ Juventus trở lại “bầy Quỷ đỏ” với giá 89 triệu bảng. Tuy nhiên, Pogba lại gây thất vọng khi không đạt được kỳ vọng.

Sếp lớn của Barca lên tiếng về tương lai của Neymar

Trả lời phỏng vấn trên tờ Spy Sports, Phó Chủ tịch Barcelona - Jordi Mestre khẳng định, họ sẽ không bán tiền đạo Neymar cho PSG như lời đồn thổi. Cách đây ít giờ rộ tin đồn đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chi 222 triệu triệu euro để sở hữu chữ ký của ngôi sao người Brazil.

Wenger đính chính phát biểu muốn chia tay Arsenal của Sanchez

HLV Arsene Wenger cho rằng, phát biểu muốn được thi đấu ở Champions League của tiền đạo Alexis Sanchez đã bị phiên dịch sai. Trong buổi phỏng vấn với Canal 13 tại Chile hồi đầu tuần, Sanchez đã khẳng định: “Tôi muốn được thi đấu tại Champions League. Nhưng quyết định không phụ thuộc vào tôi. Tôi đang chờ đợi Arsenal”.

M.U bất ngờ đưa mục tiêu của Barca vào tầm ngắm

Theo TuttoMercatoWeb, Ban lãnh đạo M.U vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marco Verratti bên phía PSG cùng với Barcelona. Thời gian gần đây, Verratti nhận được sự săn đón ráo riết của gã khổng lồ xứ Catalan.

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha bị bắt vì tham nhũng

Báo châu Âu đồng loại đưa tin, cảnh sát Tây Ban Nha vừa bắt giữ Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha (FFF) - Angel Maria Villar, cùng con trai Gokar, chuyên viên pháp luật của FFF do tham nhũng. Theo một số nguồn tin, cha con ông Villar đã lấy quỹ công để đầu tư bất động sản, thậm chí thao túng cả các trận đấu của ĐT Tây Ban Nha.

Conte chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea

Trang chủ Chelsea xác nhận, HLV Antonio Conte vừa ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với CLB. Trước đó rộ lên thông tin vị thuyền trưởng người Italia muốn rời “The Blues” do bất mãn với kế hoạch chuyển nhượng của Ban lãnh đạo đội bóng.

Herrera đưa Lukaku “lên mây xanh”

Tiền vệ Ander Herrera mới đây đã có những nhận xét thẳng thắn về tiền đạo tân binh Romelu Lukaku. Theo Herrera, M.U có rất nhiều cầu thủ tấn công như Anthony Martial, Marcus Rashford hay Henrikh Mkhitaryan, nhưng họ vẫn cần mẫu cầu thủ như Lukaku. Đóng góp ấy của tuyển thủ Bỉ với “Quỷ đỏ” thật sự là rất quan trọng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok