Pháp luật

Đề nghị truy tố đối tượng làm “chuyện người lớn” với bạn gái nhí

Sau một thời gian làm quen trên mạng xã hội, bị can Trần Văn Chiến đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục 6 lần với bé gái hơn 12 tuổi.

Ngày 4/6, thông tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk vừa kết luận điều tra chuyển hồ sơ đề nghị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh truy tố đối với bị can Trần Văn Chiến (SN 2005, trú tại xã Dang Kang, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận vụ án hình sự hiếp dâm người dưới 16 tuổi, xảy ra từ tháng 7/2023 đến tháng 12/2023 tại xã Hoà Thành (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, vào tháng 7/2023, thông qua mạng xã hội Facebook, bị can Trần Văn Chiến kết bạn và quen biết với cháu M. (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 2011, trú tại xã Hoà Thành, huyện Krông Bông).

Bị can Trần Văn Chiến xác định vị trí gây án (Ảnh: Công an cung cấp).

Sau khi làm quen và nói chuyện với nhau khoảng được một tuần, Chiến và cháu M. chuyển sang kết bạn và nói chuyện với nhau bằng mạng xã hội Zalo. Sau đó, giữa Chiến và cháu M. nảy sinh tình cảm yêu đương nam nữ.

Trong khoảng thời gian từ tháng 7/2023 đến tháng 12/2023, bị can Trần Văn Chiến đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu M. 6 lần tại xã Hoà Thành (huyện Krông Bông).

Cơ quan công an cho biết, tại thời điểm tháng 7/2023, bị can Chiến có độ tuổi là 17 tuổi 10 tháng và cháu M. có độ tuổi là 12 tuổi 2 tháng. Còn tại thời điểm tháng 12/2023, bị can Chiến có độ tuổi là 18 tuổi 3 tháng, cháu M. có độ tuổi là 12 tuổi 7 tháng.

Đáng nói, quá trình quan hệ tình dục, Chiến đã sử dụng điện thoại di động ghi hình và chuyển đến cho một học sinh lớp 8 để tiếp tục gạ gẫm quan hệ tình dục thì bị phát hiện.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok