Pháp luật

Đưa "bạn gái nhí" đến nhà nghỉ quan hệ tình dục nhiều lần, nam thanh niên bị khởi tố

Sau nhiều lần đưa bạn gái nhí đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục, đến lần thứ 4 thì nam thanh niên bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Theo thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang, đơn vị này đã tiến hành khởi tố bị can đối với Bàn Văn Hưng (23 tuổi, trú tại huyện Chiêm Hóa) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo nội dung vụ việc, vào khoảng tháng 4/2020, Hưng có quan hệ yêu đương với L.T.K.L. (sinh năm 2006). Từ tháng 11 đến tháng 12/2021, cả hai đã có 3 lần quan hệ tình dục tại nhà nghỉ ở xã Kim Bình, huyện Chiêm Hóa. Thời điểm đó L. chưa đủ 16 tuổi.

Đối tượng Bàn Văn Hưng (bìa trái), tại cơ quan Công an.

Ngày 14/12/2021, Hưng đưa L. đến nhà nghỉ Khánh Dư thuê phòng để tiếp tục quan hệ tình dục.

Đến 20h15 ngày 14/12/2021, tổ công tác của Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang kiểm tra, phát hiện, lập biên bản quả tang đối với Triệu Văn Dư về hành vi "Chứa mại dâm", đồng thời yêu cầu những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định, tại thời điểm Hưng quan hệ tình dục với L.T.K.L thì L. đủ 13 tuổi và dưới 16 tuổi. Tại cơ quan công an, Hưng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Chiêm Hóa đang hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng Bàn Văn Hưng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Văn Đại

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok