Thể thao

De Gea chịu áp lực lớn khi đối đầu Messi

Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ đón tiếp Argentina ở trận giao hữu quốc tế diễn ra tại thành phố Madrid vào ngày mai 28/3.

“Tôi muốn những cầu thủ tốt nhất của hai đội tuyển ra sân, và Lionel Messi là ngôi sao xuất sắc. Thực sự luôn đặc biệt và áp lực khi đối đầu với anh ấy”, thủ môn David de Gea của đội tuyển Tây Ban Nha chia sẻ trước khi chạm trán cầu thủ sở hữu 5 Quả bóng vàng.

Thủ môn David de Gea cho rằng rất thú vị khi đối đầu Lionel Messi. Ảnh: Marca.

Lionel Messi không thể góp mặt trong trận đội tuyển Argentina vượt qua Italy 2-0 trên sân Etihad ở thành phố Manchester. Anh vắng mặt do phải điều trị chấn thương gân khoeo. Leo cũng không có mặt ở buổi tập đầu tiên của Argentina sau khi đến thành phố Madrid.

Tuy nhiên, Lionel Messi nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận gặp đội tuyển Tây Ban Nha trên sân Wanda Metropolitano vào ngày mai 28/3. Rất đông người hâm mộ Argentina muốn được chứng kiến ngôi sao số một của đội tuyển thi đấu.

“Lionel Messi là một trong những nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến câu lạc bộ Barca và đội tuyển Argentina. Cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt”, đồng đội cũ của Leo ở Barca là Thiago Alcantara trả lời phỏng vấn trước trận.

Trong khi đó, huấn luyện viên Julen Lopetegui của Tây Ban Nha khẳng định: “Việc thi đấu trên sân vận động tuyệt vời trước đội á quân World Cup 2014 thực sự đáng mong mợi. Trận đấu có sự góp mặt của một trong những ngôi sao hay nhất lịch sử bóng đá thế giới - Lionel Messi”.

Vị thuyền trưởng đội tuyển Tây Ban Nha khẳng định cuộc chạm trán với Argentina là động lực cho ông và các học trò. Ở trận giao hữu gần nhất, thầy trò Lopetegui hòa 1-1 trước tuyển Đức - đương kim vô địch World Cup.

Lịch thi đấu các trận giao hữu quốc tế đáng chú ý diễn ra vào rạng sáng ngày 28/3. Ảnh: Fox Soccer.

Tác giả: Đức Mạnh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: de gea , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok