Thể thao

De Gea bị sao Real gọi là 'Karius' sau sai lầm ở World Cup

David de Gea bị đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha đặt biệt danh "Loris Karius" sau màn trình diễn không thuyết phục tại World Cup 2018.

Trở lại sau kỳ nghỉ hè, David de Gea ngay lập tức được HLV Jose Mourinho điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu với Real Madrid hôm qua 1/8. Thủ thành người Tây Ban Nha góp phần giúp "Quỷ đỏ" lấy lại thể diện bằng chiến thắng 2-1 trước nhà đương kim vô địch Champions League.

Sau khi trận đấu kết thúc, De Gea bước vào đường hầm và chào hỏi một số đồng đội ở tuyển quốc gia đang chơi cho Real, trong đó có Marco Asensio. Tiền vệ trẻ của Real đã liên tục gọi De Gea là "Karius" như để chế giễu sai lầm của thủ môn sinh năm 1990 trong trận đấu với Bồ Đào Nha ở vòng bảng World Cup.

Kỳ World Cup đầu tiên được bắt chính trong sự nghiệp của De Gea diễn ra không mấy suôn sẻ. Trong 5 trận đấu, thủ thành số một của "La Roja" chỉ thực hiện đúng 1 pha cứu thua. Bên cạnh đó, sai lầm ngớ ngẩn giúp Cristiano Ronaldo lập hat-trick trong trận hòa 3-3 trước Bồ Đào Nha ở vòng bảng.

Có lẽ De Gea đã quen với việc bị trêu chọc. Anh vẫn vui vẻ trò chuyện và trao cho Asensio những cái ôm đầy thân thiện.

De Gea trở lại trong trận MU đánh bại Real Madrid.

Sau thất bại tủi hổ 1-4 trước Liverpool, Man Utd khép lại giải giao hữu ICC 2018 bằng chiến thắng trước Real Madrid. Trước đó, "Quỷ đỏ" cũng đánh bại AC Milan nhưng bằng loạt luân lưu.

Ngày 5/8, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ hành quân đến Allianz Arena để chơi trận giao hữu với nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich. Đây cũng là cơ hội cuối để các cầu thủ trẻ chứng tỏ khả năng với hy vọng được Mourinho để mắt vào mùa giải 2018/19.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Karius , de gea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok