Thể thao

Đầu hói của tiền đạo Serie A tạo hình nhạy cảm

Chân sút Goran Pandev là trung tâm chú ý, trở thành đề tài trêu đùa của fan sau hình ảnh chụp màn hình.

Camera ghi lại khoảnh khắc tiền đạo đang khoác áo Genoa cúi đầu chạy trong trận đấu gặp Udinese tại Serie A. Trên đầu hói của anh xuất hiện hình ảnh giống bộ phận sinh dục nam. "Thật không thể tin được, Pandev có dương vật trên đầu", một fan hài hước bình luận. Hình ảnh thu hút hơn 5.000 tương tác trên mạng xã hội. Có ý kiến vui đùa cho rằng Pandev phải sớm đến cửa hàng cắt tóc để "chỉnh sửa lại dung nhan".

Năm nay 34 tuổi, Pandev vẫn cày ải ở Serie A trong màu áo Genoa, anh từng khoác áo Inter Milan, Lazio, Napoli. Chân sút người Macedonia từng có một năm thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Galatasaray. Dấu ấn thời gian hiện lên rõ ràng nhất ở mái tóc của Pandev. Anh ngày càng hói hơn và già đi nhanh chóng.

Trong làng bóng đá thế giới, không ít các cầu thủ thường xuyên thay đổi kiểu tóc. Pogba ở Ngoại hạng Anh làm mới mái đầu như thay áo, Griezmann hay Sergio Ramos cũng có sở thích làm lại tóc thường xuyên. Tuy vậy, kiểu đầu của Pandev "chưa từng có trong lịch sử", một CĐV nhận định vui.

Pandev là tiền đạo kỳ cựu ở Serie A. Ảnh: NS.

Pandev là đội trưởng tuyển Macedonia, từng cống hiến cho đội quốc gia từ năm 2001. Anh có 30 bàn thắng trong 88 trận ra sân. Trong màu áo CLB, Pandev để lại dấu ấn mạnh nhất khi chơi cho Lazio từ năm 2004-2009. Anh là một trong các chân sút chủ lực của đội, đóng góp 48 bàn thắng sau 158 trận đấu.

Tác giả: Thế Ngọc

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Serie A , tiền đạo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok