Trong tỉnh

Đánh nhau trước cổng trường, 2 thiếu niên bị khởi tố tội giết người

Với cáo buộc dùng gậy và dao tấn công khiến đối thủ bị thương nặng vùng đầu, Nam và Huy bị khởi tố về tội giết người.

Công an tỉnh Thanh Hóa đã tống đạt quyết định khởi tố bị can Ngô Hoài Nam và Hoàng Hùng Gia Huy (cùng 14 tuổi, ở TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) về tội Giết người.

Theo công an, ngày 17/9, Nam xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Văn Dũng (15 tuổi, ở TP Thanh Hóa) trên mạng xã hội. Đến ngày 24/9, Nam cùng bạn đi ăn sáng, thì bị Dũng cùng 2 người bạn khác chặn đánh.

Tới chiều 27/9, nhóm của Dũng đụng độ 2 người bạn của Nam là Quân và Đạt trước cổng trường liên cấp Newton (TP Thanh Hóa). Tại đây, bạn của Dũng lấy dao chém vào xe rồi cầm cán dao ném vào mặt khiến Quân chảy máu.

Bị tấn công, Quân nhặt vỏ chai bia, còn Đạt lấy dao trong cốp xe để đánh lại. Hai người bạn của Dũng bị đánh phải đi cấp cứu còn Dũng bỏ chạy, trốn vào bụi cây ven đường.

Nam và Huy đến sau nghe tin bạn bị đánh nên đã đi tìm Dũng để trả thù. Khi phát hiện đối thủ núp trong bụi cây gần đó, Nam cùng Huy dùng gậy 3 khúc và dao nhọn đánh liên tiếp làm Dũng bị chấn thương nặng ở vùng đầu và tay.

Gây án xong, nhóm thiếu niên lái xe rời khỏi hiện trường.

Công an ra quyết định khởi tố đối với Nam và Huy, đồng thời tiếp tục xác minh làm rõ trách nhiệm của những thanh thiếu niên khác trong vụ việc.

Tác giả: Hoàng Linh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok