Giáo dục

Mỹ điều tra nghi án giết người hàng loạt bí ẩn

Các nhà điều tra ở Stockton, California (Mỹ) tin rằng cái chết của 5 người đàn ông trên có liên hệ với nhau.

Trong đó, nạn nhân đầu tiên được xác định là Paul Yaw, 35 tuổi. Chia sẻ với CBS News, mẹ của Paul Yaw, bà Greta Bogrow nói rằng con trai bà là một người tử tế và tốt bụng. Suy nghĩ rằng cái chết của con trai có thể liên quan tới 4 vụ án mạng khác là một điều khó khăn với bà Bogrow.

Paul Yaw, người bị sát hại hồi tháng 7 vừa qua. Ảnh: NBC

Bà kể lại: "Con trai tôi đang đi bộ cùng một người khác. Thế rồi người đó quay về phía con tôi hoặc đối diện với nó và bắn nó nhiều lần. Hiện giờ khi biết rằng thủ phạm có thể ở ngoài kia, lặp lại hành động ấy với nhiều người khác, mọi thứ thật kinh khủng".

Theo CBS, cảnh sát nói rằng họ đã tìm thấy bằng chứng về vũ khí cho thấy mối liên hệ của các vụ án mạng.

Cảnh sát cũng công bố đoạn phim do camera giám sát ghi lại hình ảnh từ phía sau của nghi phạm, mặc áo đen, đội mũ lưỡi trai. Đồng thời, các nhà điều tra không loại trừ khả năng nghi phạm có đồng phạm.

Hình ảnh được cho là của nghi phạm liên quan tới 5 vụ án mạng. Ảnh: People

Thông tin về vụ việc, Cảnh sát trưởng Stockton Stanley McFadden cho biết: "Chúng tôi tin rằng đây có thể là một đối tượng liên quan có thể cung cấp thêm thông tin. Chúng tôi chỉ chưa thể xác định được ai vào thời điểm hiện tại".

Cảnh sát trưởng cho biết 5 nạn nhân nam đã bị phục kích và bị bắn khi ở một mình vào ban đêm. Các vụ án mạng xảy ra từ tháng 7 đến tháng 9, tại Bắc Stockton. Ông McFadden nói thêm: "Về cơ bản, có thể coi đây là vụ giết người hàng loạt".

Các nạn nhân có độ tuổi từ 21-54, 4 người trong số đó gốc Tây Ban Nha. Cảnh sát trưởng chia sẻ: "Thực tế việc 80% nạn nhân bị giết có gốc Tây Ban Nha là điều đáng lo ngại".

Cảnh sát đã treo thưởng 85.000 USD cho bất kỳ thông tin nào giúp xác định và bắt giữ nghi phạm.

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bí ẩn , Mỹ , giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok