Giới trẻ

Đằng sau hình ảnh "một trời một vực" nóng MXH của mẹ bỉm sữa là một anh chồng như thế này đây

Hình ảnh một trời một vực khi ra đường và lúc ở nhà của mẹ bỉm sữa này khiến không ít chị em thấy mình trong đó. Còn cuộc sống thực của cô vợ này thì như thế nào...

Gần đây một bài viết của Vân Anh (sinh năm 1997) được chia sẻ trong một hội nhóm các mẹ bỉm sữa về hình ảnh khác nhau một trời, một vực lúc ra đường và khi ở nhà đã khiến không ít chị em thi nhau bấm like vì thấy mình trong đó.

Vân Anh viết: "Còn lại gì khi đã rũ bỏ son phấn lụa là, về nhà là lại làm kiếp osin - mẹ bỉm sữa 5m24w". Đi kèm lời tâm sự này là bức hình khi đi ra ngoài đường và bức hình ở nhà đang tất tả dọn dẹp cho thấy một hình ảnh khác nhau một trời một vực. Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều lượt like đồng cảm của các bà mẹ bỉm sữa khác.

Đằng sau hình ảnh một trời một vực nóng MXH của mẹ bỉm sữa là một anh chồng như thế này đây - Ảnh 1.

Hình ảnh kèm bài viết chia sẻ trên MXH khiến chị em thi nhau bấm like của mẹ bỉm sữa này.

Liên hệ với chủ nhân của câu chuyện được biết thực tế cuộc sống hôn nhân của Vân Anh khá hạnh phúc. Tuy ở nhà thường mặc quần áo chồng cho thoải mái nhưng chồng Vân Anh lại luôn quan tâm, lo lắng, thậm chí còn tranh làm việc nhà với vợ. Dù hôn nhân chưa dài, trải nghiệm chưa nhiều nhưng Vân Anh khá hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa từng phải rơi giọt lệ nào vì thất vọng với hôn nhân.

Lúc Vân Anh mang bầu thì chồng cô quan tâm từng li, từng tí. Đến ngày đi đẻ, thấy vợ đau quá anh chồng này còn bảo với mẹ là "hay thôi cho vợ con không đẻ nữa, đau thế này chịu sao nổi". Rồi đến khi đẻ xong hết thuốc tê, thấy vợ bị đau quá, anh chồng lại đi tìm bác sĩ van vỉ nhờ làm mọi cách để vợ hết đau. Thậm chí chồng cô còn cầm tay vợ siết chặt và rơm rớm nước mắt. Lúc chứng kiến cảnh này Vân Anh thực sự cảm thấy hạnh phúc, dù đau mà nước mắt trảo ra.

Sau khi có con, anh chồng này lại thường xuyên làm mọi việc như thay bỉm, tắm, cho con ăn, không nề hà bất cứ việc gì. Vân Anh bảo: "Nói chung mình có số hưởng vì từ chồng đến mẹ chồng đều rất tâm lý và chiều chuộng mình. Vì thế, nên dù có con nhỏ nhưng số lần phải thức đêm trông con của mình đếm trên đầu ngón tay. Chồng mình trừ lúc bận công việc ra là tranh với vợ làm hết phần việc nhà, nấu cơm, tắm cho con. Đi đâu ra ngoài chồng mình cũng luôn là người bế ẵm, trông con cả".

Chân dung của anh chồng chiều vợ, chịu khó chăm con và làm việc nhà.

Nói thêm về chuyện vui chia sẻ trên MXH về hình ảnh nuột nà lúc ra đường và đầu bù tóc rối khi ở nhà Vân Anh cho biết cô chỉ có ý định kể chuyện vui để mọi người biết sau khi sinh con phụ nữ đã phải đánh đổi rất nhiều. Vì thế sau khi sinh con phụ nữ có quyền được chồng yêu thương và san sẻ công việc cùng. Dù ở hoàn cảnh của Vân Anh thì đang khá viên mãn và không có gì phải vùng lên đấu tranh cả, nhưng đó là một cảnh chung, góp thêm tiếng nói cho chị em phụ nữ.

Vân Anh hiện đang làm àm nghề trang điểm và bán thêm hàng online để tăng thêm thu nhập nhưng cô luôn có ý thức lúc nào đi ra khỏi nhà cũng phải tươm tất, chỉn chu. Chồng Vân Anh cũng rất thích vợ mình xinh đẹp khi ra đường như vậy. Thế nhưng ở nhà thì cô lại khá đơn giản, chuyên mặc quần áo của chồng cho thoái mái mà như cách nói của Vân Anh là "trông như osin". Vân Anh nghĩ mặc đẹp khi ra đường trước hết là để đẹp cho chính mình, sau cũng là để đẹp cả cho chồng nữa.

Đằng sau hình ảnh một trời một vực nóng MXH của mẹ bỉm sữa là một anh chồng như thế này đây - Ảnh 3.
Đằng sau hình ảnh một trời một vực nóng MXH của mẹ bỉm sữa là một anh chồng như thế này đây - Ảnh 4.

Hình ảnh khác nhau rõ rệt khi ra đường và lúc ở nhà của mẹ bỉm sữa này.

Vân Anh chia sẻ điều cô muốn nói với nửa còn lại là: "Những người đàn ông à, anh hãy quan tâm chia sẻ nhiều hơn với vợ. Phụ nữ không phải ở nhà trông con thôi đâu vì còn rất nhiều công việc không tên khác. Nên nếu như không có người chồng sát cánh bên cạnh cũng như chia sẻ cùng thì thật là bất hạnh. Phụ nữ suốt ngày chỉ bầu bù tóc rối không có thời gian chăm con nữa chứ chưa nói gì đến thởi gian mà làm đẹp cho bản thân. Vì thế các ông chồng hãy vì vợ một chút. Hãy thử đặt địa vị vào vợ để hiểu cảm giác như nào. Đôi khi người chồng, người cha không cần làm gì quá to tát chỉ là trông con giúp vợ, hay thay bỉm cho con đã khiến vợ hạnh phúc lắm rồi".

Tác giả: Đỗ Xuyên

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Mẹ bỉm sữa , MXH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok