Giới trẻ

Mẹ bỉm sữa mê mẩn phong trào khoe ảnh "bố nào con nấy"

Hình ảnh "bố nào con nấy", giống nhau đến từng nếp ngủ là điều mà các bà mẹ bỉm sữa coi như một niềm hạnh phúc khi ngắm chồng, con của mình.

Nếu được hỏi điều hạnh phúc nhất với các mẹ bỉm thì 100% họ sẽ trả lời rằng là được ngắm nhìn các thiên thần của mình say trong giấc ngủ. Càng thú vị hơn khi họ bắt gặp cảnh dáng ngủ của con mình lại giống bố nó đến kinh ngạc.

Bắt đầu từ bức ảnh được một bà mẹ bỉm sữa đăng tải trên mạng xã hội khoe khoảnh khắc của thiên thần nhỏ đang say giấc, bên cạnh là ông bố với tư thế ngủ giống con như tạc thì ngay lập tức những bà khác cũng có dịp "show hàng" những bức ảnh của chồng con mình và dần biến nó trở thành một phong trào khoe ảnh mang tên "bố nào con nấy".

Sau khi đăng tải những bức ảnh của trào lưu khoe ảnh bố nào con nấy, nhiều bà mẹ bỉm sữa còn tếu táo bình luận rằng: "Con giống cha là nhà có phúc nhưng không hiểu có phúc hay chưa nhưng nhìn thôi đã thấy yêu lắm rồi!".

Những bức ảnh của các bà mẹ bỉm sữa ngay lập tức được dân mạng đón nhận nhiệt tình và đi kèm với đó là tốc độ chia sẻ đến chóng mặt.

Nickname Hoang Danh Hoa chia sẻ rằng: "Nhìn các bé ngủ giống bố mà chạnh lòng, càng bị trêu là "đẻ thuê". Nhưng dù sao vẫn cảm thấy thật hạnh phúc khi ngắm nhìn bố con cùng ngủ ngon lành như thế".

Cùng tâm trạng, một mẹ trẻ khác cũng cảm thấy vô cùng bình yên khi ngắm nhìn con gái thân thiết với bố, đến cả khi vào giấc thì 2 bố con cứ quấn lấy nhau.

Cũng chính sau những bức ảnh của trào lưu "bố nào con nấy" này mới biết được rằng, mọi vất vả, lo toan, mệt nhọc của người phụ nữ chỉ có thể đánh đổi bằng sự bình yên của các thành viên trong gia đình nhỏ bé.

Từ cánh tay cho đến dáng ngủ đều là bản sao của bố.

Bố sẽ chắn gió cho con, ngủ ngoan cưng nhé.

Không lệch đi đâu được, đích thị đây là con bố rồi. Ảnh sử dụng trong bài: Sưu tầm Facebook.

Tác giả: Thiên Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Mẹ bỉm sữa , hình ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok