Giải trí

Đan Trường bất ngờ thông báo tình hình sức khỏe đáng lo ngại

Ca sĩ Đan Trường bất ngờ thông báo, đôi mắt của anh giờ đã quá yếu nên sẽ ít xem điện thoại để bảo vệ đôi mắt.

Mới đây, Đan Trường thông báo tình hình sức khỏe đáng lo ngại. Nam ca sĩ cho biết, trong thời gian sắp tới sẽ hạn chế sử dụng điện thoại và không thể chăm chỉ tương tác với người hâm mộ như trước đây.

Đan Trường tâm sự, đôi mắt đã trở nên yếu hơn so với trước: "Bốn mươi mấy tuổi là lúc đúc kết và lấy đó làm kinh nghiệm. Quay đi quay lại cũng thấy hết nửa đời người rồi. Gần 30 năm tuổi xuân của mình bận rộn liên tục, cứ nghĩ sắp tới sẽ được nghỉ ngơi... Thông báo nhẹ, đôi mắt mình giờ yếu quá nên sẽ ít xem điện thoại lại đó cả nhà ơi".

Đan Trường được xem là nam ca sĩ chăm chỉ của showbiz Việt, bởi dù bận rộn với lịch trình biểu diễn ở nhiều nơi cộng thêm việc chăm lo cho con trai, song anh vẫn dành thời gian để thực hiện những sản phẩm mới dành tặng khán giả, cùng với đó anh cũng thường xuyên tương tác với người hâm mộ trên trang cá nhân. Việc nam ca sĩ thông báo sẽ hạn chế sử dụng điện thoại, phần nào sẽ khiến fan của anh bị hụt hẫng.

Ca sĩ Đan Trường



Ở dưới phần bình luận, một khán giả không khỏi thắc mắc: "Ủa là sao anh? Anh viết làm em hoang mang quá, huhu". Đứng trước câu hỏi này, nam ca sĩ đã khéo léo từ chối: "Có những niềm riêng làm sao nói được". Ngoài ra đa số người hâm mộ đều khuyên Đan Trường nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn cho bản thân.

Ca sĩ Đan Trường thường được các fan gọi thân thương là anh Bo. Là giọng ca được đông đảo người hâm mộ yêu mến, anh gây ấn tượng bởi những sản phẩm âm nhạc chỉn chu.

Anh là gương mặt tiêu biểu của giải thưởng Làn Sóng Xanh với bản "hit" đầu tiên Đi về nơi xa, một “hiện tượng” trên thị trường âm nhạc vào thời điểm vừa ra mắt.

Vừa qua, sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Đan Trường đã nhận được giải thưởng ở hạng mục Thành tựu Làn Sóng Xanh, được ban tổ chức vinh doanh trong Làn Sóng Xanh 2022.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Đan Trường , sức khỏe , Ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok