Giải trí

Đan Trường lần đầu xuất hiện cùng con trai và vợ cũ sau ly hôn, vẫn cho nhau cử chỉ ấm áp

Sau ly hôn, Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên vẫn cùng nhau chăm sóc con trai Thiên Từ, hình ảnh mới của gia đình nam ca sĩ nhận được sự quan tâm của netizen.

Đan Trường hiện đã ở Mỹ, anh vừa cập nhật lịch biểu diễn của mình trong thời gian tới ở xứ cờ hoa. Mới đây, giọng ca Anh Ba Khía thực hiện livestream, khoe dắt con trai đi cắt tóc, đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trước công chúng sau khi công khai ly hôn.

Đan Trường đưa con trai đi cắt tóc, cậu nhóc Thiên Từ đã ra dáng người lớn.

Trong livestream, "anh Bo" gửi lời hỏi thăm đến người hâm mộ, không quên dặn khán giả giữ gìn sức khỏe, đảm bảo giãn cách để an toàn trong mùa dịch. Điều bất ngờ là Đan Trường không ngần ngại để vợ cũ xuất hiện trong livestream. Cặp đôi thoải mái chăm sóc con, có khoảnh khắc người hâm mộ phát hiện giọng ca Tình Khúc Vàng giúp vợ cũ lấy bụi ra khỏi mắt.

Nam ca sĩ có những cử chỉ ấm áp với vợ cũ.

Đúng như chia sẻ với truyền thông trước đó, Đan Trường vẫn làm bạn, giúp vợ cũ chăm sóc con. Khi lưu diễn tại Mỹ, anh ở ngôi biệt thự của gia đình và giữ những thói quen trước nay của mình.

Thông tin Đan Trường ly hôn được vợ cũ của ca sĩ - doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân vào giữa tháng 7. Nói về lý do, nữ doanh nhân cho biết do khoảng cách địa lý và sự khác biệt trong cuộc sống, suy nghĩ khiến cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi". Dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn là bạn bè.

Gia đình nhỏ hạnh phúc trước đó của Đan Trường.

  Từ khóa: Đan Trường , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok