Cuộc sống

Đàn ông nên nhớ, lựa chọn nào cũng phải trả giá, ngoại tình cũng vậy!

Giây phút đàn ông say mê trong mới lạ, quen thuộc chiếc giường tình nhân, có đủ sức nhận thức một cái kết?

Đừng nhân danh tình yêu để ngoại tình

Bạn tôi khóc lóc tỉ tê bảo, chồng cô ấy nói thương người đàn bà khác. Tôi nghĩ đau lòng vì bị phản bội cũng là dĩ nhiên. Chỉ là, bạn tôi khóc lóc không dứt còn vì anh chồng kia nói yêu một người khác. Tôi lại thấy quá nực cười khi anh ta có thể dành hai từ “tình yêu” quá mỹ miều để miêu tả một mối quan hệ đầy tội lỗi của chính mình. Tình yêu đó là gì khi gốc rễ là sự phản bội với người đàn bà khác? Tình yêu đó thế nào khi lén lút chẳng cho nhau nổi một danh phận rõ ràng? Đừng nhân danh tình yêu để ngoại tình, lệch lạc lắm. Đàn ông có thể nói anh yêu vợ, thương con chứ đừng lớn tiếng mình yêu nhân tình. Có chăng cũng tự hạ thấp chính mình, bôi bác khái niệm tình yêu quá đẹp đẽ mà thôi.

Đừng nhân danh tình yêu để ngoại tình, lệch lạc lắm - Ảnh minh họa: Internet


Ngoại tình là lựa chọn

Nhiều bà vợ bênh chồng rằng ngoại tình là do anh ta bị cám dỗ, bị chơi đùa. Tôi lại nghĩ đàn ông không phải con trai mới lớn để ngu dại bị cám dỗ dắt mũi. Họ cũng chẳng phải đứa con nít để làm lơ bị chơi đùa. Đàn ông đã làm chồng thì rõ ràng là người trưởng thành biết nghĩ suy và có trách nhiệm. Chẳng ai đủ sức quyến rũ đàn ông nếu họ không cho phép. Cũng không ai ép họ ngoại tình, là chính đàn ông bằng lòng sa đọa. Ngoại tình là lựa chọn. Đàn ông có quyền chọn lựa. Vì vậy khi chồng ngoại tình, hãy nhìn thẳng vào thực tế rằng người đàn ông này nguyện ý chấp nhận cám dỗ, bằng lòng phản bội bạn. Chỉ thế thôi và không có bất kì ngụy biện nào khác nữa.

Lựa chọn nào cũng phải trả giá, ngoại tình cũng vậy

Mọi thứ trên thế gian này, nếu bạn muốn sở hữu, bạn đều phải trả giá. Một món hàng xa xỉ được tính bằng tiền. Một hạnh phúc được tính bằng kiên nhẫn và bồi đắp. Một hôn nhân thủy chung được tính bằng giữ gìn và yêu thương. Thứ gì cũng đều có giá cả nhất định như thế. Bạn lựa chọn thì bạn phải chi trả. Và ngoại tình cũng sẽ không là ngoại lệ. Lựa chọn ngoại tình thì liệu đàn ông có từng nghĩ đến cái giá họ phải trả? Hay chỉ nghĩ một trò qua đường chẳng cần tính toán? Không, lựa chọn nào cũng phải trả giá cả, ngoại tình cũng vậy. Chỉ là, cái giá này sẽ chua chát và đắt đỏ đến mức đàn ông chẳng thể nhìn thấy nổi. Những ham muốn thể xác mới mẻ, thứ tình cảm lén lút tội lỗi sẽ phải trả bằng đồ nát gia đình, phân ly vợ con, thậm chí sụp đổ công danh sự nghiệp. Cái giá này, đàn ông ngoại tình có từng nghĩ qua ?

Những ham muốn thể xác mới mẻ, thứ tình cảm lén lút tội lỗi sẽ phải trả bằng đồ nát gia đình, phân ly vợ con, thậm chí sụp đổ công danh sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet


Đã chọn rồi thì đừng hối hận

Đàn ông nên nhớ, đã lựa chọn ngoại tình rồi thì đừng hối hận. Cuộc đời này không ưu ái cho những kẻ tham lam, hôn nhân lại càng không. Mà đàn ông dục vọng chỉ có hơn chứ chẳng ít đi được. Đàn ông ngoại tình lại từng nghĩ có sa đọa thế nào thì vẫn có thể quay về với vợ con. Đàn ông mấy ai hiểu, ngoại tình còn biết quay đầu thì còn được bao dung. Chứ đã ngoại tình còn lợi dựng thứ tha của vợ con thì đến một lúc chỉ có tay trắng. Khi ấy, đừng hối hận. Vợ con có không giữ, mất đừng tìm. Đã chọn thì phải trả giá. Đã ngoại tình thì phải trả giá. Đã đan tâm vứt bỏ vợ con, nghĩa tình vợ chồng thì đừng hối hận về sau, đàn ông nhé !

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok