Cuộc sống

Đàn ông khiến bạn trở thành 3 kiểu người này thì bỏ đi đừng tiếc!

Tình yêu của bạn đúng hay sai, cứ hãy hỏi mình có hạnh phúc hay không. Nếu đàn ông đến chỉ để biến bạn thành kiểu người này thì bạn thà một mình vẫn tốt hơn.

Đàn ông có dành cho bạn hay không cứ nhìn vào chính bạn đã đổi thay thế nào. Đàn ông tốt, phụ nữ tự khắc như hoa ngát hương. Đàn ông tệ, phụ nữ hóa tàn úa héo hon…

Nếu đàn ông đến chỉ để biến bạn thành kiểu người này thì bạn thà một mình vẫn tốt hơn.

Bạn thành kẻ đau khổ dai dẳng

Một người đàn ông chân thành yêu bạn luôn cho bạn cảm giác đủ an toàn để không phải khổ đau. Vì anh ấy hiểu, với phụ nữ, cảm giác an toàn quý giá hơn mọi điều. Anh ấy muốn cho bạn đủ an yên để ở lại. Anh ấy luôn có cách để bạn thấy tình yêu và sự chân thành của mình. Đó là nhu cầu cũng như sự thấu hiểu trong tình yêu của đàn ông.

Ngược lại, nếu bạn chỉ toàn nhận đau buồn dai dẳng, bất an, mỏi mệt thì có lẽ bạn nên chọn kết thúc. Sự an toàn trong tình yêu hay hôn nhân luôn là tiềm tàng cho một kết cục sẽ đến. Đừng bao biện cho cảm giác ấy bằng bất cứ lý do gì. Tình yêu của bạn đúng hay sai, cứ hãy hỏi mình có hạnh phúc hay không.

Tình yêu của bạn đúng hay sai, cứ hãy hỏi mình có hạnh phúc hay không - Ảnh minh họa: Internet

Bạn dần đánh mất chính mình

Khi đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ bằng lòng với mọi tính cách, lối sống, ngoại hình của bạn. Thậm chí, anh ấy còn yêu cả những điều chưa tốt ở bạn, và bạn không phải thay đổi điều gì cả. Vì anh ấy yêu chính con người bạn, dù bạn không hoàn hảo. Vì anh ấy hiểu bạn sẽ mỏi mệt thế nào khi không thể sống là chính mình. Đồng thời, đàn ông yêu bạn kiên nhẫn để giúp bạn hoàn hảo và vui vẻ hơn.

Ngược lại, đàn ông không trân trọng bạn lại luôn muốn thay đổi để theo một khuôn khổ nào đó họ muốn. Vì tình yêu của họ không đủ, vì họ chỉ muốn bạn trở thành một ai khác để vừa lòng họ. Dần dà, bạn sẽ không còn được là chính mình, bạn đánh mất hết mọi bản ngã riêng biệt. Đến một ngày, chính vì không thể là chính mình, bạn sẽ khổ đau không dứt. Thứ tình yêu thế này vốn không nên kéo dài. Một người xứng đáng ở cạnh bạn phải là người chấp nhận chính bạn, dù bạn là ai.

Một người xứng đáng ở cạnh bạn phải là người chấp nhận chính bạn, dù bạn là ai - Ảnh minh họa: Internet

Bạn không còn thấy hạnh phúc

Người đàn ông yêu bạn chân thành luôn xem hạnh phúc, niềm vui của bạn là mục tiêu trong cuộc sống của anh ấy. Ngay cả khi cả hai cãi vã hay gặp phải chuyện gì không vui thì anh ấy vẫn không muốn bạn buồn. Bạn đau lòng, bạn rơi nước mắt, anh ấy cũng sẽ không vui. Anh ấy sẵn sàng làm mọi chuyện để bạn lại cười, lại vui vẻ cạnh bên.

Còn người đàn ông không đáng để bạn giữ bên mình lại không quan tâm đến niềm vui và hạnh phúc của bạn. Anh ấy có thể là kẻ vô tâm, từng nụ cười nước mắt của bạn anh ấy không thấy. Anh ấy cũng có thể là người ích kỷ, chỉ biết nhận hạnh phúc từ bạn mà tiếc rẻ cho đi. Nếu bạn ở bên người đàn ông này cả đời, điều bạn nhận được chỉ là đau lòng về sau.

Anh ấy sẵn sàng làm mọi chuyện để bạn lại cười, lại vui vẻ cạnh bên - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ ở đời nên chọn người để mỗi ngày đều thấy vì họ mà bạn xinh đẹp hơn, sống tốt hơn và hạnh phúc hơn. Một người sẵn sàng và kiên nhẫn cùng bạn hoàn thiện và đổi thay tích cực. Và cũng chỉ người như thế mới xứng đáng để bạn trao gửi cuộc đời mãi về sau.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Đàn ông , hạnh phúc , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok