Giới trẻ

Dân mạng phát cuồng, thi nhau ghép ảnh 'hot girl trông tiệm net'

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng, hot girl trông tiệm net Trung Quốc - Đóa Nhi đã trở thành tâm điểm của những bức ảnh chế hài hước.

Những ngày qua trên mạng xã hội, " hot girl trông tiệm net" Đóa Nhi là cái tên cực nổi tiếng. Sau clip liên tục bị khách hàng "thả thính" hay lộ sở thích... "không tẩy lông nách", thì mới đây nhất, cô gái 9X Trung Quốc này lại trở thành tâm điểm chế ảnh của dân mạng. Cụ thể trên một fanpage nổi tiếng, xuất hiện bức ảnh một chàng trai Việt chụp cùng với hot girl tiệm net xinh đẹp tại cầu Thê Húc - Hà Nội khiến dân mạng phải ghen tị và cho rằng Đóa Nhi đã đến Việt Nam.

Tuy nhiên, những dân mạng tinh mắt ngay lập tức phát hiện ra, những bức ảnh trên chỉ là sản phẩm photoshop của một nam nhi "si mê" cô nàng Đóa Nhi mà thôi.

Ngay sau đó, rất nhiều những bức ảnh chế "hot girl hàng net" xinh đẹp này đã được cộng đồng mạng ầm ầm đăng tải khiến cuộc tranh luận càng trở nên vui vẻ và Đóa Nhi bỗng trở thành trung tâm.

Được biết, chàng trai được "vinh dự" chụp chung với Đóa Nhi trong bức ảnh photoshop của mình có tên Nguyễn Văn Sỹ (22 tuổi, quê Hưng Yên). Chia sẻ với bạn bè, Sỹ cho biết chỉ làm bức ảnh này trong 15 phút vì vậy nên còn nhiều chỗ chưa được thật lắm và ghép cho vui chứ không có ý đồ gì câu like hay view.

Đóa Nhi từng nổi tiếng trong cộng đồng mạng sau khi clip về cô liên tục bị chàng trai "làm phiền"' trong giờ làm việc bằng những câu tán tỉnh ngọt ngào.

Mỗi lần nghe xong những lời đường mật của chàng trai, Đóa Nhi lại nở nụ cười ngượng nghịu khiến dân mạng tan chảy.

Đóa Nhi sở hữu một nhan sắc vô cùng ngọt ngào với khuôn mặt tròn, làn da trắng, sống mũi cao. Mái tóc ngắn cũng làm tôn lên vẻ khả ái, trẻ trung khiến bất cứ ai chạm mắt đầu phải ngả nghiêng ngắm nhìn.

Với vẻ ngoài xinh xắn như vậy, chẳng khó hiểu khi số lượng fan nam trong danh sách fan hâm mộ của Đóa Nhi phải chiếm đến 90% và trang cá nhân của hot girl tiệm net này liên tục được gia tăng số người theo dõi.

Những lời khen có cánh dành cho nhan sắc của Đóa Nhi là điều không khó kiếm và cô được coi như một hiện tượng mạng xã hội cực hot trong những ngày cuối năm 2017. Ảnh trong bài: Sưu tầm Facebook.

Tác giả: Hà Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Dân mạng , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok