Trong tỉnh

"Dân chơi" 9X tổ chức sinh nhật bằng ma túy và thuốc lắc

Chuẩn bị trong người 28 viên thuốc lắc và 4 gói ma túy đá để đi tổ chức sinh nhật, Nguyễn Ngọc Phương (SN 1991) bất ngờ bị cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa phát hiện, bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Phương bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngày 19/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Ngọc Phương (27 tuổi, trú tại phường Phú Sơn) cho Công an TP Thanh Hóa để điều tra, làm rõ về hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 23h15 ngày 16/4, tổ tuần tra vũ trang của Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động thực hiện nhiệm vụ tuần tra, đảm bảo an ninh trật tự tại cầu vượt Phú Sơn (phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa) thì phát hiện xe ô tô taxi có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe, kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ trên người nam thanh niên ngồi trên taxi 28 viên nén có ký hiệu W (nghi là thuốc lắc) và 4 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá) nên đã đưa đối tượng về trụ sở.

Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Ngọc Phương, 27 tuổi, trú phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa.

Bước đầu, Phương khai nhận số tang vật trên là thuốc lắc và ma túy đá vừa mua của một người lạ với giá 18 triệu đồng. Phương đang trên đường đến đón bạn để đi tổ chức sinh nhật thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa tiếp tục xử lý.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok