Giới trẻ

Cụ ông 60 tuổi chi tiền tỷ để cưới vợ trẻ 25 tuổi bị bàn tán, cô dâu đáp trả đanh thép

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao bàn tán về cuộc hôn nhân giữa một người đàn ông 60 tuổi và vợ trẻ 25 tuổi. Không chỉ vì khoảng cách tuổi tác, nhiều người còn hoài nghi về mục đích hôn nhân của cặp đôi.

Theo đó, cô gái trong câu chuyện trên tên là Xiao Yu, 25 tuổi, sinh ra trong một gia đình bình thường ở Trung Quốc, luôn khát khao có được tình yêu đích thực của đời mình. Tuy nhiên, cô gặp không ít trở ngại trên con đường tìm kiếm tình yêu.

Từng chịu tổn thương bởi một người đàn ông cùng tuổi, Xiao Yu luôn khao khát tìm được một người có thể mang lại cho cô cuộc sống ổn định và cảm giác an toàn.

Đúng lúc đang luống cuống trong chuyện tình cảm, Xiao Yu bất ngờ quen một người đàn ông 60 tuổi tên Li. Người này không chỉ chín chắn, có kinh nghiệm sống phong phú mà còn có thể mang lại cho cô cuộc sống ổn định về kinh tế.

Người đàn ông 60 tuổi này đã bỏ ra 1,8 triệu tệ (khoảng 6 tỷ đồng) và 1 căn nhà để rước người vợ 25 tuổi về nhà. Ảnh: Sohu.


Ông chiếm được trái tim của Xiao Yu bằng sự chân thành và bao dung của mình, khiến cô tin rằng tình yêu không nên giới hạn bởi tuổi tác mà phải xuất phát từ con tim của cả hai, thông tin từ trang Sohu.

Từ nhỏ, Xiao Yu đã được cha mẹ dạy tính độc lập, tự chủ và biết theo đuổi ước mơ. Xiaoyu thông minh, có cá tính mạnh mẽ và luôn tự lập cũng vì thế.

Còn ông Li là một doanh nhân thành đạt, có nhiều thành công trong sự nghiệp. Người đàn ông 60 tuổi này đã bỏ ra 1,8 triệu tệ (khoảng 6 tỷ đồng) và 1 căn nhà để rước người vợ 25 tuổi về nhà. Thế nhưng ông chú không hề tiếc nuối hay hối hận, thậm chí ông còn dũng cảm công khai người vợ kém 35 tuổi của mình với mọi người.

Họ kết hôn sau một thời gian ngắn yêu đương. Tin tức này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận về không ít bình luận trái chiều.

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là thứ hạnh phúc hời hợt chứ không phải tình yêu đích thực và sự hoàn hảo của cuộc sống. Họ nhận xét trong cuộc hôn nhân này, tình yêu đã bị bóp méo, thay đổi vì bị vật chất cản trở.

Nhiều người cũng lo lắng về hiện tượng này, sợ rằng sẽ bóp méo tư duy của con người. Để theo đuổi sự giàu có và danh vọng, một số cô gái có thể sẽ cố gắng thay đổi cuộc sống của mình thông qua hôn nhân, từ đó không cố gắng theo đuổi sự nghiệp nữa. Bởi, họ tin rằng cưới được một người chồng giàu có là có thể giải quyết được mọi chuyện, không cần phải vất vả cực nhọc để có cuộc sống giàu sang.

Một số khác lại lo ngại, phần sính lễ để người đàn ông 60 tuổi kia cưới vợ trẻ có thể đẩy giá thách cưới lên cao, gây áp lực lên các gia đình có con trai đang đến tuổi lấy vợ. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng tiền không phải là tất cả, nhưng không có tiền thì không thể làm được gì, nên việc lấy một ông chồng giàu là đang tính cho tương lai của mình, không có gì đáng trách.

Sau kết hôn, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảng thời gian hạnh phúc. Ảnh: Sohu.

Trước những nghi ngờ của cộng đồng mạng, Xiao Yu đáp trả quyết liệt: "Tôi cưới anh Li không phải vì nhà, vì xe hay tiền sính lễ mà vì tôi yêu anh ấy. Tuổi tác không phải là vấn đề, mấu chốt nằm ở tình cảm và sự thấu hiểu giữa chúng tôi".

Sự lựa chọn của Xiao Yu không hề dễ dàng. Cô đã suy nghĩ rất nhiều và rồi trái tim thôi thúc cô phải làm việc đó, phải dũng cảm theo đuổi tình yêu đích thực của cuộc đời.

Dù mọi người có nhiều lời bàn tán về cuộc hôn nhân của Xiao Yu nhưng cô không quan tâm. Cô tin rằng, chỉ cần hai người thực sự yêu nhau thì khó khăn thế nào họ cũng có thể vượt qua được.

Những ngày sau kết hôn, Xiao Yu và chồng sống rất hạnh phúc. Họ chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, hỗ trợ, động viên nhau trong cuộc sống. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng tình cảm của cả hai gắn bó khăng khít theo thời gian.

Lấy được chồng giàu nhưng Xiao Yu không từ bỏ ước mơ của mình. Cô tiếp tục làm việc chăm chỉ và theo đuổi sự nghiệp riêng của bản thân.

Là người độc lập, luôn biết cân bằng giữa gia đình và công việc nên Xiao Yu đã quay lại làm việc ngay sau đó. Cô đón nhận mọi chuyện nhẹ nhàng, sống lạc quan, vui vẻ.

Sau kết hôn, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảng thời gian hạnh phúc, những hình ảnh đi du lịch cùng nhau. Họ cùng nhau điều hành công việc kinh doanh và trải nghiệm cuộc sống hôn nhân.

Tác giả: Như Quỳnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cô dâu , cặp đôi , cụ ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok