Giới trẻ

Cặp đôi gây sốt mạng khi biến lễ cưới thành cuộc thi chơi game

Đám cưới của cô Ninh gây sốt mạng với cảnh cô dâu chú rể ngồi chơi game trên giường tân hôn, xung quanh là đông đảo bạn bè cổ vũ họ tranh đấu.

Cặp đôi Trung Quốc này quyết định phá bỏ các chuẩn mực đám cưới truyền thống và coi màn thi chơi game Liên Minh Huyền Thoại như một phần hôn lễ của mình nhằm tạo ra một kỷ niệm độc đáo và đáng nhớ.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh cô dâu chú rể đang ngồi chơi game trên giường trong căn phòng khách sạn dán đầy chữ Hỷ. Cô dâu họ Ninh đang tập trung cao độ vào màn hình máy tính trước mặt, trong khi chú rể cũng ngồi trước màn hình máy tính đối điện.

Xung quanh giường tập trung rất nhiều bạn bè, quan khách đang đứng chứng kiến hai vợ chồng tranh đấu.

Hai vợ chồng chơi cùng thi đấu game trong lễ cưới. (Ảnh: Douyin)

“Mọi người đều biết tôi chơi giỏi nên hãy cổ vũ để chồng đánh bại tôi nhé. Người thắng sẽ nhận được lì xì nhưng dù tôi có thua thì cả hai chúng tôi cũng sẽ vui vẻ”, cô dâu nói với bạn bè trong lễ cưới.

Cuối cùng khi trò chơi kết thúc, Ninh đã đánh bại chồng mình dù anh đã được mọi người xung quanh cổ vũ và giúp sức nhiệt tình.

Cô dâu cho biết, trò chơi điện tử này là một phần quan trọng trong mối quan hệ của họ, vì họ gặp nhau lần đầu trên game. Trong khi niềm đam mê game của chú rể giảm dần theo thời gian thì cô vẫn tiếp tục chơi và từ đó trở nên giỏi hơn chồng.

Cặp đôi đã ở bên nhau từ khi học cấp hai và những kỷ niệm chơi game cùng nhau đã thôi thúc họ tổ chức một đám cưới khác thường.

Sự khác biệt của đám cưới khiến cư dân mạng trẻ thích thú: "Đám cưới của họ thật tuyệt vời!"; "Những người trẻ ngày càng biết sáng tạo độc đáo trong đám cưới của mình"; "Họ đã tạo sự khác biệt với đam mê của mình, không còn nhàm chán như các lễ cưới truyền thống"...

Chơi game là một phần quan trọng trong mối quan hệ của họ nên cặp đôi muốn khơi lại những kỷ niệm cũ. (Ảnh: Douyin)

Các môn thể thao điện tử đang phát triển rất mạnh ở Trung Quốc. Theo một bản tin của CNBC vào tháng 7/2022, Trung Quốc là thị trường game cạnh tranh lớn nhất thế giới, doanh thu các môn thể thao điện tử là 403,1 triệu USD (khoảng 9767 tỷ đồng) vào năm 2021.

Trước đó, vào năm 2020, Tập đoàn tư vấn iResearch của Trung Quốc đã công bố dữ liệu có 470 triệu game thủ trên toàn quốc.

Tác giả: NHẬT THÙY

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: sốt mạng , cặp đôi , chơi game

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok