Trong tỉnh

Công an vào cuộc vụ clip tố phó chủ tịch thị xã nhận tiền

Trong clip, có ghi lại cảnh một bàn tay đưa tập màu xanh nghi tiền mệnh giá 500.000 đồng về phía người áo trắng được cho là ông H.Đ.T - Phó Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn.

Ngày 10/6, xác nhận với báo chí, lãnh đạo thị xã Nghi Sơn (Thanh Hoá) cho biết, cơ quan công an huyện đã vào cuộc xác minh đoạn clip ghi cảnh đưa tiền trong phòng làm việc của một lãnh đạo thị xã.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 57 giây với tựa đề: "Nghi vấn phó chủ tịch huyện Tĩnh Gia Thanh Hóa (nay là thị xã Nghi Sơn-PV) nhận hối lộ tiền doanh nghiệp".

Trong clip, có ghi lại cảnh một bàn tay đưa tập màu xanh nghi giống tiền có mệnh giá 500.000 đồng về phía người áo trắng được cho là ông H.Đ.T - Phó Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn.

Hình ảnh vật nghi là tiền được đưa ra trong phòng làm việc của ông H.Đ.T

Trong clip, người được cho là phó chủ tịch thị xã Nghi Sơn có nói:... anh Q. còn có mấy tháng nữa thôi, anh Q. xử lý rất nhanh…. Anh Q. phê duyệt cho. Hôm nào mang hồ sơ chỗ Ba Đình đến tôi xem rồi hướng dẫn cho".

Tuy nhiên, trong clip có nhiều đoạn bị cắt âm thanh.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn cho biết: Sau khi nắm bắt được thông tin trên, huyện đã có ý kiến với cơ quan công an để vào cuộc xác minh. Hiện ông H.Đ.T vẫn đang làm việc bình thường.

Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok