Giải trí

Con gái Choi Jin Shil viết tâm thư kể khổ trong ngày giỗ mẹ

Vào đúng ngày giỗ của mẹ ruột, Choi Joon Hee, cô con gái của cố diễn viên Choi Ji Shil, đã đăng tải một bức tâm thư đẫm nước mắt và buồn bã trên trang cá nhân. Cô gái 15 tuổi thừa nhận, thấy mình cô đơn và khổ sở vì những người cô yêu thương đã không còn.

Tháng 8 vừa rồi, Choi Joon Hee đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân những dòng rất buồn bã tố cáo cuộc sống khổ sở và đầy nước mắt của mình bên bà ngoại. Choi Joon Hee khẳng định bị bà ngoại bạo hành và muốn thoát khỏi sự quản lý của bà. Choi Joon Hee cùng anh ruột đã sống và nhận sự chăm sóc, giám hộ của bà ngoài từ năm 2008 sau khi mẹ ruột của cô bé, nữ diễn viên Choi Ji Shil treo cổ tự vẫn vì stress.

Choi Joon Hee - con gái Choi Ji Shil viết tâm thư rất tiêu cực trong ngày giỗ của cố diễn viên xứ Hàn.

Suốt những năm qua, Choi Joon Hee sống hạnh phúc và bình yên bên bà ngoại cũng như người thân bên gia đình ngoại. Nhưng tháng 8 vừa rồi, Choi Joon Hee đột ngột tố cáo bà ngoại khiến cảnh sát buộc phải vào cuộc điều tra. Sau một tháng làm việc và lấy lời khai của những người thân, cảnh sát kết luận bà ngoại của Choi Joon Hee vô tội và cô bé tiếp tục phải sống cùng bà.

Hành động của Choi Joon Hee đã làm rấy lên những ý kiến trái ngược nhau. Có người bày tỏ sự thương cảm với Choi Joon Hee nhưng không ít người chỉ trích Choi Joon Hee sống bạc bẽo với người đã bao bọc mình khi bố mẹ đều tự vẫn. Cũng có ý kiến cho rằng, Choi Joon Hee đang cố tình gây chú ý để có thể bước chân vào làng giải trí.

Choi Joon Hee (giữa) hạnh phúc bên mẹ ruột và anh trai khi Choi Ji Shil còn sống.

Tiếp tục trong ngày 2/10 mới đây, vào đúng ngày giỗ của mẹ ruột, Choi Joon Hee lại đăng tải trên trang cá nhân những dòng tâm thư đầy tiêu cực. Choi Joon Hee tâm sự, cô muốn trở thành người tốt đẹp, kiếm được nhiều tiền, mua được xe đẹp, nhà đẹp và có cuộc sống ổn định. Cô bé 15 tuổi kể rằng, cô đã cố gắng nhưng mọi việc không theo ý muốn và điều này khiến cô rất buồn bã, thất vọng.

Choi Joon Hee đã viết trên trang cá nhân:“Mẹ à, con đã luôn muốn trở thành một người thật tuyệt. Nếu muốn thế, người ta phải luôn chăm chỉ và nỗ lực. Như vậy mới có thể có nhiều tiền, có xe đẹp, quần áo sang trọng và cuộc sống cứ thế trôi qua. Vì vậy dù có thế nào, con cũng đã tự nhắc nhở mình phải nỗ lực cố gắng trong cả các mối quan hệ hay việc học hành, công việc.

Nhưng mẹ ơi, con thật sự rất cô đơn. Không có điều gì diễn ra như ý muốn của con.

Mẹ đã từng nói với con rằng sống ở trên cuộc đời này chẳng hề dễ dàng. Những người con tin tưởng đều rời xa con. Mẹ ơi, gần đây cuộc sống của con rất khổ sở. Con không thể nào làm được những gì mà mình muốn. Việc học tập cũng trở nên xa vời.

Với con, hiện tại mọi thứ thật tệ. Con luôn muốn có một cuộc sống tuyệt vời nhưng dù có cố gắng thế nào con vẫn không thể bù đắp nhưng thiếu sót”.

Tháng 8 vừa rồi, cô bé 15 tuổi còn đăng tải hình ảnh một phụ nữ treo cổ tự vẫn khiến nhiều người lo lắng. Người thân của Choi Joon Hee cũng kể rằng, cô bé đã bị trầm cảm từ nhỏ sau khi chứng kiến liên tiếp những bi kịch trong gia đình. Mẹ ruột của Choi Joon Heen, nữ diễn viên Choi Ji Shil tự vẫn vào năm 2008, em trai của Choi Ji Shil cũng làm điều tương tự vào năm 2010 và tới năm 2013, chồng cũ của Choi Ji Shil cũng tự kết liễu cuộc đời vì stress.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok