Giới trẻ

Cô gái trẻ bị bạn trai bỏ rơi khi đang mang bầu tìm thấy soái ca đích thực

Khi quyết định ở bên Nicole, bạn trai hiện tại cũng tự nhủ sẽ yêu thương, chăm sóc cho con của cô với người cũ như chính con mình.

Chúng ta thường dành không ít thời gian trong cuộc đời để tìm kiếm một nửa đi cùng mình nốt quãng đường còn lại. Đôi khi, chúng ta có thể nghĩ rằng đã tìm thấy "nửa hoàn hảo" của mình nhưng kỳ thực lại là một lựa chọn sai lầm. Nhưng cũng có khi, tình yêu đẹp đến vào lúc mình không ngờ nhất. Đó là câu chuyện của một cô gái người Malaysia có tên là Nicole Tee.

Nicole và bạn trai hiện tại.

Trong một bài viết chia sẻ trên trang cá nhân, Nicole đã kể về việc cô bị người yêu cũ rời bỏ khi đang mang trong mình giọt máu của anh ta. Rồi sau đó, cô gặp bạn trai hiện tại, người đã yêu thương và đón nhận con của cô như chính con mình. Câu chuyện này nhanh chóng trở thành chủ đề được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội.

"Vài tháng trước, lúc tôi đang mang bầu, tôi rất chán nản và không thích giao tiếp với mọi người. Tuy nhiên, khi gặp bạn trai hiện tại, chúng tôi đã từng bước trở thành bạn của nhau dù anh ấy biết tôi có thai. Chính sự quan tâm và chăm sóc của anh đã giúp tôi lấy lại tự tin", Nicole đã kể về người đàn ông hiện tại của mình như thế.

Tình cảm của họ dành cho nhau ngày càng sâu đậm, cho đến một ngày, anh chàng này quyết định tỏ tình với Nicole và mong muốn được chăm sóc cho hai mẹ con cô. Anh ấy mua một bó hoa, đến trước mặt Nicole và nói với cô về cảm xúc của anh. Tuy nhiên, thời điểm đó, cô gái trẻ đã không gật đầu đồng ý, bởi lý do được đưa ra là cô chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Bạn trai đã chăm sóc cho Nicole chu đáo suốt thời gian cô mang bầu.

Chàng trai đã không từ bỏ ý định của mình mà tiếp tục dành tình yêu thương nhiều hơn cho Nicole và đứa trẻ trong bụng. Cuối cùng, sau nhiều cô gắng, bức tường ngăn cách giữa Nicole và bạn trai cũng được phá vỡ. Nicole và bạn trai chính thức trở thành một cặp.

Mặc dù ngay từ đầu, người yêu đã đón nhận con của Nicole nhưng bản thân cô vẫn không khỏi lo lắng. Cô đã hỏi anh rằng: "Anh có chắc sẽ không suy nghĩ nhiều về việc chăm sóc một đứa trẻ không phải con của anh?". Anh đã nhìn cô một cách nghiêm túc và trả lời: "Đứa trẻ này không có DNA của anh nhưng nó vẫn là một con người và em đã mang thai con suốt những tháng qua. Từ khi anh quyết định ở bên em, anh đã xác định sẽ yêu thương và chăm sóc con như chính con của mình".

Bạn trai giúp Nicole chăm sóc con gái.

Trong suốt thời gian thai kỳ, bạn trai đã chăm sóc Nicole và nhanh chóng học hỏi những kiến thước liên quan đến nhu cầu và mong muốn của mẹ bầu. Thậm chí, khi có ai đó hỏi anh về đứa trẻ, anh không ngần ngại nói rằng đó là con của anh.

Vào ngày con gái chào đời, bạn trai của Nicole cũng hồi hồi và căng thẳng không kém gì cô. Anh đã nghỉ bán hàng để đưa hai mẹ con vào bệnh viện. Nicole kể lại rằng: "Tôi cảm kích với tất cả hành động của anh và sự hy sinh anh dành cho tôi cùng con gái. Bây giờ, khi hai mẹ con tôi đã được xuất viện về nhà, anh vẫn chăm sóc chúng tôi với tình yêu và sự ân cần".

Bà mẹ trẻ, đã bước qua nỗi đau của cuộc tình trước đó, đã kết thúc bài viết bằng việc gửi lời cảm ơn đến bạn trai hiện tại vì tình yêu anh đã dành cho cô. Nicole cũng không quên nói rằng cô ghi nhận tất cả những điều anh đã làm cho hai mẹ con.

Tác giả: Hà Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: sói ca , Cô gái , bỏ rơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok