Giới trẻ

Cô gái bị chủ shop online lập bàn thờ vì 'bùng' 240.000 đồng tiền hàng

Việc khách hàng nữ bất ngờ từ chối nhận hàng đã khiến chủ shop bức xúc, quyết định lập bàn thờ tế để đốt vía.

Một việc được đăng tải lên mạng xã hội mới đây về cách xả giận của một chủ shop online bị khách hàng "bùng" tiền mua hàng đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Chủ shop chuyên bán hàng trực tuyến này đã mở lễ... cầu siêu cho vị khách nữ "bỏ bom" hàng của mình.

"Phong trào mới cho mấy đứa gan to. Dám boom hàng - bùng hàng của chị. Cầu cho cô siêu thoát về với hành tinh đúng của mình. 240.000 đồng thôi, quá rẻ", chủ shop này chia sẻ. Kèm theo đó là hình ảnh một đĩa cam, 3 nén nhang được đặt trước điện thoại có hình vị khách nữ cùng gói hàng ghi tên nick name của vị khách.

Bài viết mà chủ shop đăng tải.

Những hình ảnh sau khi đăng tải đã gây tranh cãi trong cộng đồng. Văn hóa mua hàng online trực tuyến từ lâu đã là vấn đề gây tranh cãi, những câu chuyện "dở khóc dở cười" về thái độ khách hàng "lười" trả tiền và nhận hàng khi đã đặt hàng trước đó khiến nhiều chủ shop không khỏi bức xúc.

Tài khoản Phan Trang bình luận: "Hôm qua bán cũng bị khách hàng đặt xong, gọi thì mất tích, điên thế. Có khi cứ phải làm thế này người ta mới thôi cái trò đặt hàng cho vui mồm đi". "Bán buôn lời không bao nhiêu mà cứ bùng hoài chắc đứt vốn nghỉ bán luôn quá. Gặp mấy đứa đặt cho vui mồm xong bỏ không lấy cũng chả thèm báo lại, mất công gói hàng mất công đứa ship hàng thì thử xem thế có tâm không. Làm thế này là để dằn mặt nhiều đứa biết mà suy nghĩ kỹ trước khi đặt", Facebooker Linh Duong viết.

Nhưng có nhiều người lại tỏ ra bất bình, cho rằng việc làm của chủ shop là xúc phạm nhân phẩm người khác. "Có 240.000 đồng thôi mà đem người ta làm trò như vậy, bán hàng không có tâm thì cũng chả làm ăn gì nổi đâu. Chẳng ai rảnh hơi mà đặt rồi hủy, phải là họ có lý do gì đó nên mới hủy. Bán hàng mà tâm ác, gặp mấy con bán hàng ghê gớm này nên tránh xa đi", Facebooker Minh Minh cho hay. "Đúng ấy, dù bức xúc thật cũng không được làm như thế. Mang chình ình cả cái mặt người ra như thế, xúc phạm nhân phẩm người ta. Nói thật là tôi, còn lâu tôi mới mua cái shop này dù hàng có đẹp mất. Bán hàng gì mà chanh chua, ghê ghớm", tài khoản Na Long bày tỏ.

"Tất nhiên bán hàng sợ mấy người như vậy nhưng bán online cũng nên có tâm chút. Đầy chỗ toàn treo đầu dê bán đầu chó, mua quần áo thì lung linh xong nhận hàng thì chẳng đâu vào đâu ý chứ", một Facebooker khác cũng chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok