Giới trẻ

Cô gái Sài Gòn thích "nhuộm tóc theo phong thủy" giờ ra sao?

Sau một thời gian mất tích trên mạng xã hội, cô gái Sài Gòn thích "nhuộm tóc theo phong thủy" ngày nào đã trở lại với nhiều thông tin thú vị.

Trần Ngọc Cát Phương - cô gái 9X tóc đỏ từng gây ấn tượng vào ấn tượng với cộng đồng mạng bằng sở thích thay đổi màu tóc theo phong thủy. Sau một thời gian "mất tích" trên mạng xã hội, cô bạn này đã trở lại đầy ấn tượng với những màu tóc mới khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải bất ngờ. Ảnh trong bài: FBNV.

Không chỉ kinh doanh giỏi, Cát Phương còn thử sức với nhiều vai trò như: diễn viên, MC, người mẫu ảnh và cả xây dựng dự án phim riêng của mình và bước đầu đã thành công.

Cát Phương không chỉ gây chú ý bằng màu tóc hợp phong thủy, căn mệnh của bản thân mà cô bạn 9X Sài thành này còn lưu lại trong tâm trí nhiều người bằng vô vàn những hình xăm trên cơ thể.

Chia sẻ với PV, Cát Phương nói rằng: "Ngay từ khi còn là sinh viên của FPT Arena, mình đã bán mỹ phẩm, lens và đồ làm đẹp trên mạng. Ra trường, mình tiếp tục phát triển, mở rộng thêm shop online và bán thêm quần áo. Cũng nhờ những màu tóc khá lạ, nên shop của mình được rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn, nhiều tỉnh thành lân cận quen biết và ủng hộ".

Cát Phương đã làm nghề kinh doanh, bán hàng trên mạng được 4 năm. Trải qua nhiều khó khăn, từng bước gây dựng, cô gái 9X tóc đỏ ngày nào hiện có nhiều mối hàng quen thuộc, mở được cả đại lý và các chi nhánh, cùng với đó là mức thu nhập trên dưới 100 triệu/tháng mà nhiều bạn trẻ mơ ước.

Khi được hỏi về những hình xăm trên cơ thể mình, Cát Phương tâm sự rằng: "Lý do mình chọn hình vẽ chibi rất đơn giản, bởi mình thích các nhân vật anime trong truyện tranh và cũng muốn cuộc sống nhiều màu sắc hơn thôi."

Theo nhiều người nhận xét, nhuộm tóc màu nổi, hay sở hữu nhiều hình xăm trên người đã phần các cô gái sẽ bị đánh giá là "gái hư", tuy nhiên Cát Phương là minh chứng cụ thể cho hình tượng con gái cá tính.

Không chỉ kinh doanh giỏi, Cát Phương mới đây còn vận dụng những gì đã học trên ghế nhà trường vào công việc làm phim ngắn của mình. Cựu nữ sinh trường FPT Arena chập chững theo con đường multimedia (mỹ thuật đa phương tiện) để phát triển thêm sở thích của bản thân.

Với con đường mới chập chững vào ngành làm phim, Cát Phương hy vọng rằng trong tương lai, cô bạn này cùng ê kíp của mình sẽ mở riêng một công ty giải trí.

Năng động, cá tính và có chút nhan sắc, cô gái 9X nổi tiếng với màu tóc tông sáng Cát Phương trở thành mẫu hình lý tưởng cho các cô gái hiện đại. Ảnh trong bài: FBNV.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok