Giới trẻ

Cô gái 9X Bắc Ninh hát quan họ trên bục giảng

Giọng ca ngọt ngào, cao và sáng của cô gái 9X đến từ Bắc Ninh đã nhanh chóng thú hút hơn 2 triệu lượt xem.

Những ngày qua, cộng đồng đã chia sẻ khá nhiều về đoạn video ghi lại hình ảnh một cô gái xinh xắn đứng trên bục giảng và thể hiện làn điệu dân ca quan họ. Giọng ca ngọt ngào, trong trẻo cũng phong cách trình bày tự tin của cô gái đã nhanh chóng thu hút gần 2 triệu lượt xem và sự chia sẻ nhiều từ các diễn đàn lớn.


Cô gái trong video tên là Hoàng Thị Minh, sinh năm 1999, đến từ Bắc Ninh. Hiện tại, Minh đang là sinh viên năm thứ nhất, khoa Ngôn ngữ Trung Quốc, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Cô gái 9X tỏ ra khá áp lực khi bất ngờ được cộng đồng chú ý đến. "Mặc dù có chút vui nhưng em cũng thấy buồn. Em không quen khi bị nhiều soi mói, bình luận và chú ý như vậy", Minh nói.

Sau một chút đắn đó, Minh đồng ý chia sẻ rõ hơn về đoạn video. Bạn cho biết: "Hôm ấy cả lớp mở tiệc, vì biết em là người Bắc Ninh nên mọi người đã cổ vũ em lên hát một bài để tặng cho cô". Bạn cho hay chưa từng học hát quan họ ở trường lớp nào mà chỉ nghe người lớn hát, sau đó bản thân tự bắt chiếc theo.

Minh cũng kể ngay từ khi học trung học, bạn đã năng nổ tham gia vào các hoạt động văn nghệ của trường, lớp. Một trong những thành tích ấn tượng mà Minh đạt được là giải nhất cuộc thi văn nghệ chào mừng ngày 20/11. "Do giao tiếp của em chưa được tự tin nên trong cuộc thi 'Nữ sinh thanh lịch' trước đấy em chưa giành được giải cao lắm", cô gái bẽn lẽn nói.

Cô gái 18 tuổi xinh xắn Hoàng Thị Minh.

Cộng đồng đã để lại khá nhiều bình luận bên dưới đoạn video, bên cạnh những lời khen ngợi về giọng hát, ngoại hình, một vài ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ cho rằng cô gái 9X hát nhép. Tuy nhiên, nhiều bạn bè của Minh trong lớp phủ định quan điểm đó.

Tài khoản Hoàng Anh Phú bình luận: "Gái Bắc Ninh xinh quá còn hát hay nữa. Nghe như là bật đĩa vậy". "Nhìn xinh xắn, đơn giản mà vẫn cuốn hút chưa kể còn có giọng hát ngọt ngào thế. Yêu em mất rồi cô gái ơi", Facebooker Hoàng Tùng bày tỏ. "Đoạn video khiến anh chú ý. Em gái hát hay lắm, duyên dáng, giọng trong và ấm. Tuyệt vời, phát huy nhé gái", một Facebooker khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: cô gái 9X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok