Cuộc sống

Cô gái níu giữ tình yêu nhờ giảm cân thành mỹ nhân

Chỉ trong hai tháng cô gái béo ú trở nên mảnh dẻ, thành công níu kéo trái tim người yêu cũ.

Theo Ctitv, cô gái này họ Phổ, đang là sinh viên năm cuối Đại học Sư phạm ở Nam Xương (Giang Tây, Trung Quốc). Cô vốn có khuôn mặt dễ nhìn, da trắng, mũi cao nhưng vì cao chưa đến 1m6, lại nặng tới 65 kg nên trông như chiếc "xe lu". Chịu khó trang điểm và ăn mặc, nhưng cuối cùng cô gái vẫn bị bạn trai bỏ vì quá béo.

Cô gái họ Phổ thời còn béo, ăn nhiều và khi trở nên mảnh dẻ. Ảnh: Ctitv.

Thất tình, cô càng ăn ngủ vô độ và béo hơn. Một người bạn cùng giường "chướng mắt" quá mới khích tướng: "Xem cậu kìa, béo chiếm hơn nửa cái giường", "Cậu béo thế lấn hết cả chỗ của tôi...". Sau nhiều lần như vậy, Phổ quyết tâm giảm cân.

Trong hai tháng hè năm 2016, cô thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học, luyện tập thể dục cường độ cao. Cô đưa ra quy tắc không ăn sau 6 giờ tối và không uống gì ngoài nước lọc sau 8 giờ tối. Chỉ trong vòng 2 tháng, cô gái giảm từ 65 kg xuống còn 44 kg, trở nên mảnh dẻ.

Lột xác thành công, cô gái níu kéo được bạn trai cũ và đến nay họ chuẩn bị làm đám cưới.

Kỳ nghỉ hè kết thúc, Phổ quay trở lại ký túc. Các bạn của cô không thể tin vào màn lột xác trước mắt. Họ liên tục hét lên: "Trời ơi, cậu thực sự thành mỹ nhân rồi".

Với gu ăn mặc trẻ trung, xinh đẹp, cô gái họ Phổ nhanh chóng được xem như một hotgirl trong trường. Nhiều chàng trai tìm đến cô. Ngay cả bạn trai cũ cũng xin quay lại. Điều ngạc nhiên là dù có nhiều lựa chọn nhưng Phổ vẫn dành tình yêu cho bạn trai cũ. Mới đây họ vừa khoe những tấm hình mặc đồ cưới.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok