Trong tỉnh

Cô gái bị tung tin đồn là bồ nhí Phó bí thư viết thư gửi bạn bè trên facebook

Sau khi bị kẻ xấu tung tin đồn có quan hệ thân thiết với một lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá, chị Nguyễn Thị Trang đã viết dòng tâm sự trên facebook phủ nhận tin đồn và có đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra đối tượng tung tin vu khống để xử lý trước pháp luật.

Trên trang facebook cá nhân chị Nguyễn Thị Trang (SN 1992), quê ở huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá, hiện đang công tác tại một cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá viết: “Kính gửi các anh chị nhà báo và bạn bè của Trang.

Chị Nguyễn Thị Trang đề nghị Công an tỉnh Thanh Hoá vào cuộc điều tra kẻ tung tin đồn vu khống để xử lý nghiêm trước pháp luật (Ảnh trang facebook cá nhân của chị Trang.)

Hôm qua trên fecabook có kẻ xấu vu khống Trang là bồ bịch của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa. Trang khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống Trang một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân trang và gia đình. Trang không biết mục đích của họ là gì. Thực tế Trang chỉ biết ông Hưng là PBT qua phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân Trang chưa từng gặp và liên lạc với ông Hưng bao giờ.

Hiện Trang đang làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra xử lý đối tượng tung tin vu khống Trang để xử lý trước pháp luật. Trang rất mệt mỏi bức xúc. Mong các anh chị thông cảm, đừng điện thoại cho Trang nữa. Mọi việc chờ cơ quan công an điều tra sẽ rõ. Xin cảm ơn!”.

Được biết, sau khi gửi đơn, chiều ngày 20/3, chị Trang đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Thanh Hóa. Chị Trang khá bức xúc và mong sớm tìm ra hung thủ đã tung tin đồn vu khống để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Tác giả: HOÀNG MINH

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok