Giới trẻ

Cô gái bị 'ném đá' vì vô tình check-in bên bờ sông nơi nam thanh niên bị hành hung tại Nhật Bản

Chỉ vì vô tình check-in bên bờ sông Dotonbori, Osaka, Nhật Bản, cô gái đã bị dân mạng 'ném đá' tới tấp.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã không khỏi xót xa trước sự việc nam thanh niên được cho là người Việt, đã bị hành hung, ném xuống sông tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Sự việc trên đã gây rúng động dư luận trong nước bởi hành vi vô nhân đạo. Đáng nói, người quay clip không hề can ngăn mà còn cổ vũ, hô hào.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã xuất hiện đoạn video của cô gái check-in tại bờ sông khu Minami nằm ở ven sông Dotonbori, Osaka, Nhật Bản. Theo những hình ảnh check-in, cô gái mặc áo đỏ, cùng jean với mái tóc nhuộm vàng đứng hứng gió ở bờ sông.

Ngay lập tức, đọan clip này đã trở nên viral trên nhiều nền tảng. Một số dân mạng quá khích đã vào chỉ trích, "ném đá" cô gái thậm tệ. Nhiều người còn dành những từ ngữ nặng nề như "vô nhân đạo", "máu lạnh", "vô cảm"... để bình luận bên dưới đoạn video.

Tuy nhiên, khoảnh khắc được cô gái chụp lại là vào ngày 10/7, tức là khoảng thời gian trước khi xảy ra vụ án. Chỉ vì quá khích, thiếu thông tin xác thực, nhiều người đã "ném đá" không thương tiếc đoạn video trên.

Qua câu chuyện trên, nhiều vấn đề về sử dụng mạng xã hội đã được đặt ra. Chính những luồng thông tin không được xác định rõ, nhiều người đã rơi vào trạng thái kích động. Hiện tại, đoạn video trên vẫn còn tràn ngập những lời bình luận khiếm nhã, nhằm tấn công cô gái trên.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok