Video

Báo Nhật tiết lộ video: Nạn nhân người Việt uống bia cùng nghi phạm ngay trước khi bị sát hại

Hãng tin TBS News ngày 3/8 đã tiết lộ đoạn video ghi lại hình ảnh được cho là của nạn nhân người Việt và nghi phạm trước khi xảy ra vụ sát hại ở Osaka, Nhật Bản

Nạn nhân (phủ mờ xanh) được cho là đã uống bia cùng nghi phạm trước khi vụ việc xảy ra. Ảnh: Từ clip của JNN

Theo TBS News, những hình ảnh này đã được ghi lại bởi máy quay của JNN khi kênh thông tin này tác nghiệp đưa tin trên đường phố Osaka hôm 2/8.

TBS News đăng tải video được cho là ghi nhận khoảnh khắc cuối của nạn nhân và nghi phạm trước khi vụ việc đáng tiếc xảy ra.

TBS News dẫn lời nhân chứng cho biết, nạn nhân đang uống bia dưới chân cầu Ebisu cùng 3 người đàn ông khác thì vụ xô xát diễn ra. Trong đoạn video, thanh niên mặc áo trắng, được cho là nạn nhân, và 3 thanh niên khác bật nhạc và nhảy bên bờ kênh. Nạn nhân được cho là đã to tiếng và sự việc đáng tiếc dường như đã xảy ra sau đó.

Hiện nay, danh tính của nạn nhân xấu số đã được xác nhận. Theo Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, nạn nhân là em T.T.A, sinh ngày 15/9/1999, quốc tịch Việt Nam. Em T.T.A bị sát hại lúc 20h20, ngày 2/8, tại khu vực đi bộ ven kênh Dotonbori dưới chân cầu Ebisu.

Nạn nhân bị đánh đập và đạp xuống dòng nước. Đội cứu hộ đã đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi, mất vào lúc 21h21 ngày 2/8.

Nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Cảnh sát Nhật Bản hiện đã khởi động vụ điều tra theo hướng nghi án giết người.

Tác giả: Thi Anh

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok