Thế giới

Cô dâu bị nhện độc cắn suýt chết khi đi nghỉ trăng mật

Victoria Ross (32 tuổi) trải qua 13 ngày trong bệnh viện sau khi bị một con nhện độc cắn ở đảo Jamaica vào kỳ nghỉ cùng chồng mới cưới.

Victoria và chồng mới cưới Brian đi nghỉ trăng mật ở quốc đảo Jamaica.

Chân của Victoria bị sưng nặng và mưng mủ. Tuy cô đang hồi phục nhưng vẫn phải đối mặt với một cuộc phẫu thuật nữa để triệt tiêu hoàn toàn mầm độc.

Trước đó Victoria và Brian đã kết hôn tại nhà thờ All Saints ở Bingley, Anh vào ngày 17/6 trước sự chứng kiến của 125 người thân và bạn bè. Hai ngày sau, cặp uyên ương bay tới Lucea ở Jamaica để hưởng trăng mật dự định kéo dài hai tuần tại một resort sang trọng.

Victoria cho biết kỳ nghỉ rất tuyệt vời nhưng vào ngày cuối cùng cô bị con nhện cắn khi đang nằm trên giường với chồng. Victoria nói: "Tôi tỉnh dậy và nhận thấy có một vết cắn nhỏ trên chân. Tôi không nghĩ gì đến nó cho đến khi lên máy bay trở về Anh và cảm thấy đau đớn".

Phần chân của Victoria bị nhiễm trùng bởi chất độc của nhện.

Victoria đã đến thẳng bệnh viện sau khi về Anh và được kê cho một liều kháng sinh uống trong 4 tuần. "Vết thương đã khô lại và bong ra, vì vậy tôi không tái khám nữa vì nghĩ đã khỏi rồi", Victoria nói thêm.

Nhưng một tuần sau đó, cô bị ngã quỵ khi đang làm việc, rồi đau đầu và nôn mửa. Victoria được đưa đến bệnh viện A&E Airedale, ở Keighley và được cho biết đã bị nhiễm trùng.

Victoria ngay lập tức nhập viện. Các bác sĩ ban đầu sợ rằng họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cắt bỏ chân của Victoria. Cô dâu mới nói: "Tôi không thể tin rằng tuần trăng mật của mình lại khiến tôi mất một chân - hoặc thậm chí có thể sẽ giết chết tôi".

Chiếc giường nơi Victoria bị nhện cắn.

May mắn cho Victoria khi các bác sĩ tìm được phương pháp điều trị mà không phải cắt chân của cô. Hiện cô đã được xuất viện nhưng vẫn phải ngồi xe lăn và phải mất thêm vài tuần nữa mới có thể đi lại bằng nạng.

Victoria cho biết nếu đi du lịch một lần nữa cô ấy sẽ nghiên cứu các địa điểm trước khi quyết định. "Lần tới tôi sẽ không đi đâu có nhện độc nữa cả", Victoria nói thêm.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: nghỉ trăng mật , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok