Video

Clip: Lên cơn đau tim, nam thanh niên tử vong khi đang chạy bộ

Lên cơn đau tim đột ngột, nam thanh niên bất ngờ ngã gục khi đang chạy trên máy chạy bộ.

Sự việc được ghi lại tại một phòng tập thể dục ở Thành phố Ghaziabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Trong clip, một nam thanh niên mặc áo phông xanh tên Siddharth Kumar Singh đang chạy trên máy chạy bộ thì đột ngột dừng lại ngã gục xuống rồi bất tỉnh. Hai người đàn ông đứng cách đó vài mét vội chạy nhanh đến đỡ nam thanh niên.

Sau khi ngã gục tại phòng tập, Singh nhanh chóng được đưa đến bệnh viện gần đó, nhưng đáng tiếc, tính mạng của anh đã không thể cứu được.

Được biết, Singh là sinh viên năm thứ nhất một trường cao đẳng ở Noida và là con một. Anh sống với bố ở Noida, mẹ anh là giáo viên tại một trường công lập ở Bihar.

Trước khi vụ việc thương tâm xảy ra, Singh đã nói chuyện với mẹ mình 10 phút. Cha anh sau đó đã đưa thi thể anh về quê hương Siwan ở Bihar. Phòng tập thể dục đã đóng cửa kể từ khi vụ việc xảy ra.

Đây không phải là trường hợp cá biệt khi một người qua đời khi đang tập luyện. Vào tháng 11 năm ngoái, nam diễn viên Siddhaanth Vir Surryavanshi , 46 tuổi, đã ngã gục tại phòng tập thể dục của mình. Có thông tin cho rằng ông bị đau tim. Siddhaanth sau đó được đưa đến bệnh viện nhưng được xác định đã chết. Các bác sĩ đã cố gắng hồi sinh anh ấy nhưng anh ấy không thể cứu được.

Tác giả: Hải Vân (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok