Thể thao

CLB Hải Phòng mạnh tay thanh lọc lực lượng

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt, CLB Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đang bắt đầu mạnh tay trong việc thanh lọc lực lượng.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, chuẩn bị cho giai đoạn lượt về mùa giải 2018, CLB Hải Phòng đã chiêu mộ thành công trung vệ Việt Kiều Adriano Schmidt. Mới đây đội bóng đất Cảng cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Đậu Thanh Phong từ SLNA. Cầu thủ này từng khoác áo đội bóng đất Cảng ở mùa giải 2015. Điều này giúp nhân sự đội bóng đất Cảng trở nên khá dồi dào. Chính vì điều này ban lãnh đạo đội bóng đất Cảng đã bật đèn xanh cho một số cầu thủ không được thường xuyên trao cơ hội trong thời gian qua tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Hải Phòng chia tay với trung vệ Lê Văn Sáu

Sau khi được ban lãnh đạo Hải Phòng bật đèn xanh, tuần trước Diệp Hoài Xuân là cầu thủ đầu tiên rời đội bóng đất Cảng, đến tuần này tới lượt Lê Văn Sáu chia tay đội chủ sân Lạch Tray.

Lê Văn Sáu là cầu thủ gốc xứ Thanh gia nhập Hải Phòng từ mùa giải 2016. Cầu thủ sinh năm 1991 đóng vai trò quan trọng trong màu áo đội bóng đất Cảng ở mùa giải đầu tiên khi liên tục được HLV Trương Việt Hoàng trao cơ hội đá chính và góp công lớn vào chiến tích giành ngôi Á quân của đội bóng đất Cảng vào cuối mùa. Tuy nhiên, ở mùa giải 2017 Văn Sáu bất ngờ dính chấn thương đầu mùa giải. Sau khi được đăng ký thi đấu trong giai đoạn lượt về nhưng cầu thủ gốc Thanh Hóa chỉ có đúng 2 lần được trao cơ hội ra sân.

Ở mùa giải 2018, cơ hội ra sân của Văn Sáu cũng không nhiều. Sau 14 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, trung vệ 26 tuổi chưa một lần được HLV Trương Việt Hoàng trao cơ hội ra sân dù có tên trong danh sách đăng ký của đội bóng đất Cảng. Trong việc thanh lọc lực lượng, ban lãnh đạo Hải Phòng đã quyết định để Văn Sáu tự do rời sân Lạch Tray.

Dù nói lời chia tay với Lê Văn Sáu nhưng trong tay HLV Trương Việt Hoàng đang sở hữu 4 trung vệ được đánh giá cao là đội trưởng dày dạn kinh nghiệm Lê Văn Phú, tân binh Việt kiều Adriano Schmidt và bộ đôi trẻ trung Trịnh Văn Lợi và Phạm Hoài Dương. Với lực lượng khá sung túc, Hải Phòng được đặt kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công vị trí top 3 trên BXH hiện tại.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: lực lượng , CLB Hải Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok