Thể thao

CLB Hải Phòng đón nhà tài trợ mới trước thềm V.League 2018

Sáng 8/3, CLB Hải Phòng tổ chức lễ xuất quân và họp báo công bố Tập đoàn điện tử Asanzo sẽ là nhà tài trợ chính của đội bóng đất cảng ở mùa giải 2018.

Ngày 8/3 tại Hải Phòng, đội bóng đất cảng tổ chức lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ mới ở mùa giải 2018. Theo đó, Asanzo – tập đoàn điện tử Việt Nam sẽ sát cánh và tạo mọi điều kiện tốt nhất để HLV Trương Việt Hoàng và các học trò chinh phục mùa giải mới với mục tiêu cao nhất tại V.League 2018.

Với tư cách thuyền trưởng của CLB Hải Phòng, ông Trương Việt Hoàng chia sẻ cảm xúc phấn khởi và quyết tâm tại lễ xuất quân. Song song với đó, ông tiết lộ về tình hình lực lượng và một số điểm mới ở đội bóng đất cảng trước ngày khai màn V.League.

"Trước thềm mùa giải 2018, CLB Hải Phòng chia tay nhiều trụ cột như Minh Chậu, Ngọc Thịnh, Văn Nhiên... Tuy nhiên, chúng tôi đã có sự bổ sung hàng loạt cầu thủ trẻ chất lượng như tiền vệ U20 Việt Nam - Lương Hoàng Nam và Thành Long (từ HAGL - PV). Điểm đáng chú ý nhất ở mùa giải năm nay là CLB Hải Phòng có nhà tài trợ mới Asanzo. Với sự đồng hành của Tập đoàn điện tử Asanzo, tôi và các học trò được tạo mọi điều kiện tốt nhất, để toàn tâm toàn ý rèn chuyên môn, quyết tâm đạt mục tiêu cao nhất ở V.League 2018", ông Trương Việt Hoàng chia sẻ quyết tâm tại lễ xuất quân sáng 8/3.

HLV Trương Việt Hoàng và các học trò có tâm trạng háo hức tại buổi lễ ra mắt nhà tài trợ Asanzo của CLB bóng đá Hải Phòng.

Về phía nhà tài trợ, ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch tập đoàn Asanzo xin phép từ chối tiết lộ giá trị chi tiết của hợp đồng. Tuy nhiên, ông khẳng định con số này không hề nhỏ và sẽ rất khó để thống kê.

"Ngoài chuyện tài chính, chúng tôi sẽ hỗ trợ các cầu thủ và ban huấn luyện các sản phẩm điện tử mà tập đoàn sản xuất. Bên cạnh đó, Asanzo cũng sẽ có những phần quà giá trị như smart tivi để tặng khán giả Hải Phòng mỗi khi tới sân Lạch Tray cổ vũ HLV Trương Việt Hoàng và các học trò", ông Tam chia sẻ.

Ông Phạm Văn Tam cho biết thêm nhiều CLB lớn như HAGL, Hà Nội FC hay SLNA... đều có hệ thống đào tạo trẻ rất bài bản và quy mô. Đó là tiền đề cho thành công của đội U23 Việt Nam tại giải châu Á 2018.

Nhà tài trợ Asanzo tặng smart tivi 65 inch cho CLB Hải Phòng tại lễ xuất quân sáng 8/3.

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác đào tạo trẻ, bên cạnh đầu tư cho đội một đá V.League, ông Tam muốn đồng hành "dài hơi" cùng CLB Hải Phòng để làm công tác đào tạo trẻ, nhằm tạo điều kiện, chắp cánh cho những mầm non bóng đá tương lai của Việt Nam.

"Sau thành tích ở U23 châu Á, bóng đá Việt Nam không được ngủ quên trên chiến thắng mà cần phát triển mạnh mẽ hơn nữa ở cấp quốc gia nói chung và các cấp địa phương nói riêng. Để Việt Nam trở thành một nước mạnh ở môn thể thao vua, chúng ta phải bứt phá hơn nữa. Chúng tôi ở đây, bên cạnh các CLB, hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ để thúc đẩy họ tỏa sáng", ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo chia sẻ.

Ông Trần Mạnh Hùng (phải) trao bảng danh vị nhà tài trợ chính CLB Hải Phòng cho ông Phạm Văn Tam (trái), Chủ tịch tập đoàn Asanzo.

Trước khi kết thúc lễ xuất quân và công bố nhà tài trợ, ông Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch Thành phố Hải Phòng phát biểu và giao nhiệm vụ cho đội bóng đất cảng.

"Năm nay, thành phố vẫn đầu tư cho CLB Hải Phòng 40 tỷ đồng như mọi năm. Tuy nhiên, năm mới đội bóng có thêm nhà tài trợ Asanzo, vậy là có tiềm lực tài chính tốt hơn, được đầu tư tốt hơn, thì tôi giao nhiệm vụ cho CLB Hải Phòng vào top 5 ở V.League 2018", ông Lê Khắc Nam giao nhiệm vụ cho CLB Hải Phòng.

Tân binh Lương Hoàng Nam, tiền vệ đội tuyển U20 Việt Nam dự FIFA U20 World Cup 2017 chia sẻ sự háo hức khi CLB Hải Phòng được đầu tư mạnh mẽ trước thềm mùa giải 2018. Hoàng Nam mới chuyển từ HAGL về trước thềm mùa giải mới. Anh cho biết mặt sân Lạch Tray hiện tại khá cứng và nhiều "ổ gà". Ý kiến của Hoàng Nam cũng là mong muốn của nhiều cầu thủ, mong nhà tài trợ sẽ giúp CLB cải thiện mặt sân có chất lượng tốt hơn trong năm 2018.

Ông Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch Thành phố Hải Phòng giao nhiệm vụ cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Đại diện ban huấn luyện CLB Hải Phòng tặng ông Phạm Văn Tam áo đấu của đội bóng đất cảng ở mùa giải 2018.

Tác giả: Tùng Lê

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: V.League 2018 , CLB , CLB Hải Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok